I ReaLized :'(

28 0 0
                                    


  May Isang Gf Na mahal na Mahal niya ang Bf Niya! Open siya dito kaya lahat ng gustong gawin ni Boy Ay Sinusunod , At sinusoportahan niya!
-(Conversation)
Boy: Babe! May Crush ako! Ang Ganda at ang Bait!
Girl: Talaga Babe? Ano, ok Ba Kasama?
Boy: Oo Babe! Saya ngang kasama ehh. Graveh Tawa ko! Ang Kulit nya!
Girl: Talaga Babe? Wow! Buti naman Babe Kung Ganon,, atleast alam kong Masaya ka!
Boy: geh babe Brb! Nag text siya ehh pm nalang kita maya i love you Babe!
Girl: ok Babe wait Kita! Mas Mahal kita! Tyt!
(Pagkaraan ng Ilang Araw)
-sa Chatbox ng Boy Sa FB
Girl: Babe?
Girl: Ano Babe kamusta kayo ng Crush mo?
Girl: Babe! Wag pagutom hah? I love you ingat lagi! Mmmwuahh!! kiss emoticon
Boy: Uyy Babe! Sorry Di ako Nakapag PM sayo naging Busy ako ehh
Girl: ok lang Babe! Naiintindihan ko,, ok na yun basta malaman ko lang na ok kA!
Boy: Babe! Nagkita kami ni Crush!
Girl: talaga? Edi mabuti, ano Kamusta Gala niyo?
Boy: it's Fun naman,, Ang Saya niya nga ehh! At ang saya ko rin! Ang sarap sa feeling Babe!
Girl: ahhhh! Wow naman babe! Mukhang enjoy na enjoy ka hah?
Boy: oo nga babe ehh, tapos hinatid ko pa siya sa bahay nila! Ehh sakto nandun parents niya! Kaya pinakilala nya nalang ako!
Girl: wow naman babe! Mabuti rin yun!!
Boy: Nag Send ng Pic!
Boy: tingnan mo Babe! Sumakay kami ng roller coaster kanina! Makayakap sya ohh takot pala!!
Girl: ganyan talaga babe! Para di sya matakot! Bagay kayo babe! Ang Ganda niya!
Boy: ohh diba babe? Ang para siyang Anghel??
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Boy: Babe nandyan kapa?
.
.
.
.
.
Boy: haaaaisst babe nawala ka na naman!! Yan ang ayaw ko sayo ehhh!!!!
Iniiwan mo ko palagi! Buti pa si crush! Palaging may time saken! Kahit antok na antok na! Pinipilit pa rin na makapag reply at mag goodnyt ! Ehhh ikaw! Wala!!! Nakakainis ka naman babe!!
Mag break nalang Tayo! Tutal mas may time naman si Crush kesa sayo! Mas ma effort at mas napapasaya niya ako!!
Pagkalipas ng tatlong linggo!
.
.
Nabasa ni Girl ang message ni Boy!
At agad nag reply eto!
Girl: Uyy Babe! Sorry may emergency kasi ako! Importante kasi yun!
Babe,, sorry talaga ano makikipag break ka na ba talaga? Di ba kita napapasaya?
Sorry po babe! Akala ko napapasaya na kita sa paraan na alam ko. Di pa rin pala?
Boy: ohhh nag online ka?
Girl: sorry na babe! I love you babe!
Boy: ayoko na Babe!
Boy: tapos na tayo!
Boy: mas mahal ko na si crush!
Girl: hahaha! Babe! Sige payag nako na makipaghiwalay ka! Malaya kana babe! Masaya ako na masaya ka na! Diba babe masaya ka naman sa kanya diba? Kaya di kita pipigilan! Mahal na mahal kita! Maging masaya kayo babe hah? Support ko relasyon niyo
Ayokong masakal ka ! Ayokong masaktan ka! Kaya di kita pipigilan! Mahal na mahal kita! Babe! Habang buhay kong tatanawing isang napaka-gandang alala ang pagdating mo sa buhay ko! Maraming salamat!! I love you !
-hindi na nag reply si Boy at Naging Sila Na nga ng Crush niya!!
Pagkalipas ng Ilang Buwan!
May dumating na isang maliit na box sa bahay nila at nakapangalan ito sa kanya!
Binuksan niya ito at may nakita siyang maliit na papel!
Hello babe! Yan mga stolen pics mo!! Sinusundan kita kahit saan!! Mahal kasi kita! Alam mo babe sa lahat ng ninakaw kong pics sayo! Lahat masaya ka!
Pero ang pinaka paborito ko ay yung kasama mo Siya! Halatang ang saya saya mo Babe!!!
Kahit masakit sa Side ko na nakikita kang masaya sa piling ng iba! Nagiging ok na makita lang kitang masaya!! Mahal na mahal kita! Siguro sa oras na makuha mo toh! Wala na ko sa mundo! Pero mananAtili ako sa tabi mo babe! Mahal na mAhal kita!!!
-babe mo!
Pagkatapos mabasa ng boy ang sulat may nakita siyang isang litrato! Litrato ng Girlfriend nyang nakA Confine sa Ospital! Nakangiti eto kahit bakas sa mga mukha ang sakit at hirap na nadarama!
Caption ng picture:
Babe lumalaban ako para sayo! Sorry sa mga times na biglaan akong nawawala pag magkausap tayo! Siguro ngayon naiintindihan mo na ang rason! May sakit ako Bone marrow Cancer!
Sorry kung di ko nasabi sayo!!
Napaiyak si Boy Sa nabasa! At Narealize nya na SAYANG! PINAKAWALAN NIYA ANG BABAENG NAG SAKRIPISYO NG SARILING KALIGAYAHAN PARA MAPASAYA LANG siya..
lesson be contented Learn to appreciate the one who loves u  

Sad Story :'(Where stories live. Discover now