CHAPTER THREE : My superBatman :)

133 5 0
  • Dedicated kay Christian Jay Crisostomo
                                    

chapter3:my SuperBatman

*****mall*****

heto nandito n kami s meeting place then sabay lahat silang dumating at ako ayun alone n nga OP p medyo loner ang peg kc hehe...

"gail whats the prob?"tnong ni brianna

"hmm. .. wla =_=" simpleng sagot ko tapos habang nasa bench ako nakaupo at sinosoot yung skating shoes ko may tumabi sakin ...

ndi ko n lng pinancin dahil hes not worthy of my time...

"hi miss..." feeling close nmn tong isang to... -_- nasan n b ung mga kasama ko ?

"miss ang sunget mo nmn grabe ka man dedma" then he move closer... what the! tengenan toh ...

kinuha ko yung phone ko at nag fake call...

"ohh...hellow babe i miss you nasan ka b ?kanina p kita hinahanap im bored here......oh sige ill wait for you love you babe" galing kong mag pretend then binaba ko n ung phone...

"sorry miss pero ndi mo ko maloloko with your fake calls halata nmn n wlang tumawag sayo ii ndi manlang umilaw yung phone mo like duh..." pushang ina tong lokong to ha. ..

"pwde b stop bothering me! go away!" then he just move closer ndi nmn ako makausog dahil mai guy rin akong ktabi s left side...

"miss number lng nmn kikangan ko " bwiset to tataya lng pla ng lotto ako p ginugulo putres....

"ahh cge. ... " tpos nag smile sia. ..

linabas nia ung phone nia. ...

"5 13 24 10 32 :)"

biglang sumimangot yung muka nia nako nagalit ata ?

"miss ndi ako nakikipag joke time " tapos hinila nia ko agad ko nmn binawi yung kamay ko ..

"asshole get off !"then tumayo ako pero na hawakan nia ko sa wrist

what the F is he want from me ? i already gave the number

"ano ba !" lean nasan n b kau huhuhu lagi nio nalang ako iniiwan pag kasama nio yang mga boyfriends nio T-T

"hey get off shes mine !" binitawan aKo ni lottery guy hehehe oo yan ang altername ko sakanya hehehe

"sino k b ?"tanong ni lottery guy...

"im his boyfriend jerk !" sabay haltak sakin ni SuperBatman hehehe superman n Batman p hehe

"wait what!?"then i gave him a what the F look

"makisakay k n lng" bulong nia

"ay oo b-boyfriend k-ko sia " ndi padin ako makaget over..

"g@g* k b ?" then yun

*bogshhh*

sinuntok nia yung boyfriend ko ayt este si superbatman haha tumayo nmn sia at gumanti at Mukang nahilo si lottery guy...

"ok k lng ?"tanong ko sa boyfriend. . este kai super... wait sia din si...

"OMG! gail ! are you ok ?" tanong ni Lean hay nako buti nmn dumting n sila pero bakit teka nasan n si superbatman ko ?

umalis na talg sia sayang nmn sayang tlg ndi man lng ako nakapag thankyou kc nmn he saved me for like 2times

FanGirls V.S DotaBoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon