pag tapos kong ayusan bumaba na kami , dahil 10m na kaming late at kanina pa nag umpisa yung party...
pagbaba namin , naka salubong namin sila micheal na dala dala yung cute na chow chow na puppy...
"here you go gail..." abot ni micheal
"*u* annnnggggg kyuuuuuttttt!!!!" ang cute cute talaga nung doggy ang sarap yakapin pero pinahawak muna ni jessica kila micheal si pon-pon ... hehe pon-pon na yung name nung cute na doggy <3
so sabay sabay kaming pumasok at ang aking mga best friends ay nawala nnmn , shempre kasama na nila yung mga boyfie nila ... kay nmn ako eto kasama si neil nakaupo...-_-
"ahh.. neil ?"
"what?" bakit ba napaka emotionless nia?
"ummm... yung ... kasi... pano ba?... salamat..."
"for what ?"
"for everything... ang dami mo na kasing ginawa para sakin ... i dont know how to re pay you..."
"dont worry maniningil naman ako ii... pero i think not now..."
nako yan nnmn ii ... pag sinasabi nia yan kinikilabutan ako ii... ano naman kaya yung gusto niangkapalit ?
"a-ah... okay...''
"ladies and gentleman ... please welcome.... mr. and mrs. ramirez.."
OMG! nandito na sila <3 lumapit nmn kami ni neil sa stage kasunod sila lean and friends ...
"mommy !! " bigla nmn approach ni vhon .. close talag yun kay mommy, mommys boy... dedmahin b nmn si daddy hahaha ...
"good evening :)) thanks for coming to our sons birthday party kahit na mai kalayuan sa manila ... and may i please call on my daughter and my oldest?" umakyat kami ni kuya sa stage .. hinug si mommy at daddy...
"welcome home" bulong ko kai mommy ...
nginitian nia nmn ako ..
'' i must say , vanessa you look so beautiful and blooming....." compliment ni daddy ...
"its because of neil dad !" what the !! epal ni kuya .. na patingin nmn ako kay neil at nakita kong namumula sia... hahaha guilty ? haha
"whos neil ?" tanong ni daddy
"her boy--" bigla kong inapakan yung paa ni kuya pero ndi ko pinahalata... nako nmn kung ndi ko kasi gagawin yun ii mag kakaroon ng public lie confession .. i hate kuya talaga...
"nothing dad dont worry :))) " then nag smile nalang ako ...
"ok lets talk of this later ... " bulong ni daddy
"thank you ! thank you all for coming !" yun n huling sinabi ni daddy ... parang natatakot ako ha ... epal kasi tong kuya ko ii !! pssh !
nag simula ng mag palaro yung clowns at nakita ko nmn si vhon na nag eenjoy :))
"gail ! tara!" yaya ni lean ..
"where? " tanong ko...
"swimming !!" sagot nmn nia...
"okay ?" gusto ko pa sanang kausapin si christian .. tatanungin ko sana kung akit nia ako iniiwasan...
nag punta kami sa kabilang part ng rest house dito kami kami lang ako, si lean, brianna, ate chelsea, jessica at yung mga boylets nila at si neil...
"nung nasa bathroom na kami para mag palit , nagulat nmn ako kasi ang bibilis nilang mag bihis lalo na si lean at brianna , sabik na sabik sa tubig ?
"guys bilisan nio nmn ang bagal nio ..." saad ni lean n ngayon ay nakalabas n ng bathroom...
"sabik na sabik?" saad ko..
"haha.. yaan mo n lng sila" ani ni ate chelsea..
''hmmm.. ate chel--"
"chelsea na lng nga diba ? one year lang nmn tanda ko sayo maka ate ka , lalo mo kong pinapatanda nian ii :))"
"hehe sorry nmn "
"ndi ka parin kinakausap ni christian ?" tanong nia..
"ndi pa ... ewn ko ba ... wala nmn akong kasalanan ..."
"bakit b ? tska kelan p ba yan ?" tanong nia ulit
"last week .. nung nag punta sia sa bahay tapos bago i open ni kuya yung topic about kay neil ii ndi nmn sia ganun.. pero nung umepal si kuya at sinabi na kami daw ni neil biglang tumahimik si christian , ewan ko ba ..."
"pfft! nako gail.. sometimes a persons feelings is much more expensive than one apple you shoud know the value of it ..." tapos lumabas na sia..
huh? pano nmn napasok yung apple ? nako nmn nahahawa na ata si ate chelsea sa boyfriend nia... gagawa daw si miss author ng story nila ate chelsea at ni mark ... titled "My UNordinary BoyFriend"
(A/N: ok ako na po ang author na wagas mag plug hahaha pero on going na yang story na yan guys <3 hehehe)
lumabs na ako at nakita kong nag kakasayahan na sila ... umupo ako sa tabi ni neil pero 5meters away ... hahaha... naka tshirt sia and shorts ... wala ba siang balak mag swimming ?
samantalang naka two piece nmn ako .. kamusta nmn yun ? nakalimutan ko kasi yung bathrobe ko...
"brrr..." takte nmn bakit ako linalamig ? sila na nag s-swimming ndi .. eh diba mas malamig pag nasa tubig?
BINABASA MO ANG
FanGirls V.S DotaBoys
Ficção Adolescentepano kung ung pinaka hate mo na traits p ang nasa lalakeng pinagtulakan sayo ng Destiny at ndi mo alam kung destiny nga b Tlg Friendstiny dahil s epic fail ng mga kaibigan mo napinagtulaktulakan k s mortal enmy mo what would you do about that? (mah...