CHAPTER 3

12 1 0
                                    

Author's Note:

Eto po ung paano nagkakilala ung mga kapatid nila. Kumbaga po eh FLASHBACK. :) Hahah.

Athena is the most popular student in their school. She's the Student Council President. The Reigning Queen of their University. A scholar even though they can afford to pay the tuition.

She's pretty, popular and smart. She has a lot of friends.

Crane Anthony is also popular ib their University not because he's smart, he's the exact opposite of Athena. He's popular because of his bad-boy image, the bully of the campus, the number one casanova.

"Dude, sino chicks mo ngayon? Balita ko wala na kayo ni Clarisse ah." , that's Bradley Aquino my bestfriend.

"Nakipag-break na ko masyadong clingy, napaka-demanding. Tsk!"

"Hahaha. Ano pa bang bago dun? Wala namang nagtatagal sayo eh."

That's true walang babaeng nagtatagal sken. Girls just come and go.

"Tss. Alam mo kase ung mga babae di yan siniseryoso. Lolokohin ka lang din nila, pag nakahanap ng bago iiwan ka. Kaya kahit anong mangyari hinding-hindi ako maiinlove sa babae."

"Dude, wag kang magsalita ng tapos baka kainin mo lahat ng sinasa---

Natigil bigla ang paguusap namin ng biglanh nagsigawan sa labas ng cafeteria kung saan kami nakatambay ng barkada ko.

"The famous Athena Montecarlo is getting a proposal again. Hahah." -- Drake one of my buddies.

"Psh. For sure tatanggihan na naman niya yan. Masyadong mataas ang standard ng babaeng yan e." sabi ko

"Dapat lang naman kase maging mataas ang standard niya tingnan mo naman dude she's perfect!" Zeke said.

If I know matagal na niyang crush yun. Tsk! Hindi ko nga malaman bakit nila nagustuhan yun eh.

I know she's pretty, smart and all but damn! She's a total snob!

"Why don't we have a bet?" Blake said. Siya ang pangalawang gago sa grupo.

"Who's in?" I said.

"What's the stake,player?" Zeke asked.

"My new Convertible BMW. So what's yours?"

"How about my share in our company?" -- Zeke

"Okay call." I chuckled

"So, para saan naman ang pustahan na to?"  tanong ko sknila

"Make Athena fall inlove with in just a month." then they all smirked.

"Tss. Gusto niyo kahit 2 weeks lang eh." mayabang kong sabi.

"Tingnan na lang naten dude kung kaya mo talaga." nang-aasar na sabi ni Blake.

"Kelan naten sisimulan?" tanong ko sknila .

"The sooner the better." sabay sabay nilang sabi.

"Okay. Deal. Let's go guys. Practice na tayo."

At umalis na kame sa cafeteria. We'll be going to the school gym. Practice para sa nalalapit na laban ng mga University.

--

Comment naman po kung itutuloy ko pa to. Salamat po. :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE DEVIL'S REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon