Hằng ngày nghiệp vụ (1)

644 9 0
                                    

Tác giả 沉迷代表的子説

 Hằng ngày nghiệp vụ (1)

—— văn phòng play

Theo như lời Mari nói, mình hiện tại giống như là mối tình đầu đích tiểu hài tử, có chút loạn không biết làm sao.

Bất an nắm lấy di động, Giám đốc Seo rõ ràng trong danh bạ  điện thoại là người thứ nhất . Do dự nhấn hạ trò chuyện , ngắn ngủi đích một tiếng"Tích" sau, rất nhanh đã nhấc máy .

"Se Jin ? Làm sao vậy sao?"

"Không, không có gì, chính là muốn gọi cuộc điện thoại. . . . . ."

Seo Yi Kuyng kia trương trong trẻo nhưng lạnh lùng đích mặt, khóe miệng chậm rãi gợi lên một cái độ cung. Xử lý xong rồi chồng chất đích văn kiện, hơi hơi đích, có chút mỏi mệt, nghe lí thế thực kia thật cẩn thận đích ngữ khí, giống như chữa khỏi bình thường, tán đi chồng chất đích mỏi mệt.

"Ngươi ở nơi nào?" Từ y cảnh cũng không biết vì cái gì chính mình muốn hỏi như vậy đích vấn đề.


"A, ta ở trước cửa phòng tranh  . . . ." Lee Se Jin thanh âm có chút do dự, nếu giám đốc   biết chính mình buổi tối đích còn tại, có thể hay không khả nghi tâm đâu?

"Vậy đi lên đi, ta làm cho Kim tác gia cho ngươi mở cửa."

"A, a?" Lee Se Jin có chút kinh ngạc, Kim tác gia cơ hồ là cùng lúc ra mở cửa.

"ngô, Se Jin, giám đốc gọi ngươi đi lên." Kim tác gia chỉ chỉ bên trong.

"Ân? Giám đốc  còn không có làm xong việc sao?" Lee Se Jin đi vào hành lang  vẽ tranh, nhìn thấy đèn đuốc sáng trưng đích bên trong.

"Ân, nhìn một buổi tối đích văn kiện , dù sao lúc này đây, chúng ta đích đối thủ cũng không phải là dạng tầm thường."

"Se Jin, đi lên đi."

Thấy giám đốc mặc màu trắng đích áo sơmi, cổ áo hai  nút thắt tùng ở một bên, lộ ra tinh xảo đích xương quai xanh. Màu đen tu thân quần dài đem cặp kia thon dài đích chân sấn đích càng thêm đáng chú ý. Kia trong trẻo nhưng lạnh lùng đích trên gương mặt, lộ vẻ chính là một tia hình như có giống như vô đích tươi cười.

"ực...." Đứng ở Lee Se Jin thân biên đích Kim tác gia rõ ràng địa nghe thấy được Lee Se Jin nuốt nước miếng đích thanh âm. Tươi cười lý sảm tạp một tia ý vị thâm trường, "Se Jin, có cái gì cần trong lời nói bảo ta nga ~" nói xong liền lại  đi tới chính mình đích sô pha thượng.

Lee Se Jin lôi kéo quần áo, chậm rãi đích tới gần ỷ ở thang lầu tay vịn thượng đích nữ nhân.

" Giám.., giám đốc."

"Vào đi."

Hệ thống sưởi hơi đánh cho thực sung túc, thậm chí làm cho Lee Se Jin cảm thấy được có chút khô nóng.

"Làm sao vậy? Mặt như vậy hồng." Seo Yi Kyung đem chứa hồng rượu đích chén rượu đưa cho giống cái học sinh tiểu học giống nhau ngồi nghiêm chỉnh Lee Se Jin.

Lee Se Jin mặt lại đỏ vài phần, nhìn qua, có chút đáng yêu.

Seo Yi Kyung hảo tâm tình đích hướng nàng đến gần rồi chút.

Cuộc Sống của Seo Yi Kyung và Lee Se Jin (1 đồng cp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ