SHAN'S POV
**kringgg**
Bwiset! Na alarm na Yan.
Kaaga-aga pa eh, it's already 5:00 am
The fuck! Sino ba nag alarm ng ganto kaaga-aga . dalawa lang naman kami naka kapasok sa dito sa kwarto ko?
Tsk paka-elamero talaga -,----
Ginawa ko na Yung daily routine ko nag lagay ako ng konting make up kase yun daw Talaga ako.
Nagbihis narin ako ng dressPuro bago nga lahat ng gamit ko eh tsk bahala na nga
Tinignan ko Yung sarili ko sa human mirror, yeah! Perfect!
Lumabas na ako ng room ko dito na kase ako pinatira ni mama I don't know why masyado silang mahigpit pag dating sakin tch.
Nakita ko agad, si ried na kaka labas lang ng kwarto niya.
"Good morning shan Maganda kapa sa umaga"
Sabi ni reid habang nakangiti pogi naman sya. But he's not my type
" problema mo? Reid? Araw-araw nalang ba palagi mo ko binobola?"
Natatawa kase ako sa kanya pag inaaway ko sya
"Lagi mo nalang ako inaaway"
Nakasimangot na sagot Nya Hahahaha
Inirapan ko nalang siya nag mumuka na kase syang tange eh.."Btw. Reid una na ako sayo pupunta pa kase akong library, mag re-research lang ako"
"Sabay na ako sayo shannile!"
Ganyan sila sakin feeling ko Wala silang tiwala sakin kailangan palagi akong may kasama :(
"No need na, Reid I have to go"
Pag kasabi ko na pag kasabi ko nun umalis na ako, pumunta na Kong garage at kinuha ang sasakyan ko,
Binuksan ko na Yung makina at pinaandar na di pa pala ako nag papa kilala
My name is Shannile Saavedra Reyes 20 years old course ko? Business management..
Ayun ang sabi ni mama Ayun daw ang kinuha ko pero sa twing nandun ako sa bahay, parang Mali tapos may kulang?
Tas pakiramdam ko may nililihim sila sakin, tas sabi nila maldita ba Talaga ako? Wala daw akong awa? Sinunod ko nalang Yung mga sinabi nila kase Wala akong maalala.. Pero parang di ko magawa maging maldita/masama..Napatagal na pala ako sa pag iisap tch. Nandito na ako sa school.
Pi-nark ko Yung sasakyan ko Sama bumaba.."Ganda niya Talaga"
"The fuck she's so hot!"
"Hey bro! That's mine!"
Tch! Mga manyakis Talaga.
Wala naman Talaga akong dadaanan eh! Wala lang akong sa mood.
Dumiretso na ako sa room asual Ganto naman. ako lagi namang ako ang pinaka-maaga sa room namin eh mas maganda nga yun eh tahimik...
YOU ARE READING
You Don't Know Behind Me
Fiction générale"Papaano ko maalala ang nakaraan kung pilit niyong binubura ang katotohanan?"