Tổng công hệ thống

1.3K 10 2
                                    

=================

Thư danh: Tổng công hệ thống

Tác giả: Chính công nương nương

Điểu ti, ngươi còn tại gia triệt quản sao, ngươi còn tại vì ngươi 24 tuổi còn chưa phá thân mà phiền não sao?

Ngươi còn tại vì ngươi kham qua tứ cấp tàn phế thân cao mà phát sầu, ngươi còn tại vì ngươi xấu xí bình thường diện mạo mà tự ti, ngươi còn tại vì ngươi cùng nhiều người biết tới đũng quần cùng không có tiền mua xe mua phòng khứu cảnh mà bị nữ nhân cự tuyệt sao?

Ngươi tưởng thay đổi sao? Ngươi tưởng trở nên vừa cao lớn lại đẹp trai, võ công cao cường, có quyền có tiền, tả ủng hữu ôm sao? Đây là một kỳ ngộ, một khoản khiến chúng mỹ nhân túy ngã vào ngươi nằm hoài kỳ ngộ. Ngươi nguyện ý sao?

Tần Thiên Thành:“Ta nguyện ý ! ! !”

............

Nhiều năm sau, khi hắn nhớ lại đến, không khỏi cảm thán: Lão tử con mẹ nó bị bịp cha a ! ! ! nói hảo mĩ nữ đâu ! ! ! như thế nào đều là nam ! ! !

Hệ thống:......

Yên lặng đem đoạn bình lượng ra --

“Đây là một kỳ ngộ, một khoản khiến chúng mỹ nhân túy ngã vào ngươi nằm hoài kỳ ngộ. Ngươi nguyện ý sao?”, ta lại chưa nói là mĩ nữ......

Tần Thiên Thành:......

Nội dung nhãn: Ái ân trò chơi

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Thiên Thành ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

==================

☆, đệ 1 chương: Tổng công hệ thống

Tần Thiên Thành, thiên thành? Ý muốn mĩ lệ tư thái, phương dung, trời sinh tạo nên.

Lời này vô sai, Tần Thiên Thành sinh một bộ tên rất hay, nhưng hắn lại không xứng với này tên rất hay. Bộ dạng bình thường không nói, càng không có cái gì trời sinh phú quý cùng hậu thiên thành tựu.

Hắn chỉ là điểu ti, ải tọa cùng tối có thể biểu hiện thân phận của hắn, vừa qua khỏi 1m7 thân cao, mới khiến hắn kham kham bước qua tứ cấp tàn phế hàng ngũ. Song này thì thế nào đâu?

Tần Thiên Thành đối với kính trung chính mình, nhìn chính mình đầy mặt râu lạp tra, ánh mắt suy sút, duy nhất đột xuất chính là kia cổ đáng khinh khí chất , hắn bộ dạng vừa không hảo xem, cũng không có tiền, tại đây mau tiết tấu xã hội, một nhị lưu trường học tốt nghiệp sinh viên lại tính cái rắm?

“Ai...” Tần Thiên Thành từ xuyên phát hoàng giá rẻ tứ giác đại quần đùi bên phải lấy ra một bao 10 đồng tiền Tử Vân yên, nhếch lên chân bắt chéo tà tựa vào rớt tất mộc chế ghế trên, dưới chân cũng không nhàn, tùy ý đá một cước máy tính khởi động, liền đại khẩu nuốt mây mù vũ đứng lên.

Hắn tầng tầng hấp mấy khẩu, như là muốn đem trong lòng khó chịu cấp phun ra.

Đẳng máy tính khởi động máy tiếng âm nhạc nhất vang, hắn liền đem yên cấp điêu tại bên miệng, tốc độ cực nhanh mở ra máy tính e bàn, song kích điểm khai:“Mỹ thuật lão sư lớp học tác nghiệp”, mở ra Nhật Bản nghệ thuật gia vĩ đại “Tác phẩm nghệ thuật” Bắt đầu một bộ khắc sâu quan sát, như vậy hoạt động, hắn cơ hồ mỗi ngày đều phải học tập một phen, mỹ danh: Bồi dưỡng tình thao, rèn luyện ngón tay linh hoạt độ, cùng thả lỏng thể xác và tinh thần, không đợi.

Tổng công hệ thốngWhere stories live. Discover now