Chương 2: Tử thần ngây thơ tới đây

19 2 1
                                    

Um.....

Dường như sức mạnh vốn có của thế giới trước vẫn còn ở bản thân mình.

Sức mạnh bá đạo trước đây của tôi là từ một thí nghiệm, và tôi là thành quả của nó nên tôi không có cha mẹ, thật là ngược đời quá mà.

Và.... người trước mặt  tôi đây thì đang rầu rỉ không thôi, ừm, mẹ tôi đấy. Tôi xuất viện bả cũng chả quan tâm luôn, hai người bơ nhau cho trời nó trong.

- Chi nhi, ngươi về rồi hả

Đừng quan tâm tôi, tôi về cách đây ba giờ đồng hồ rồi đấy

-  Cha ngươi chỉ chia chúng ta có 20% tài sản của ổng, đúng là ....

Trời đ*, 20% đủ bà ăn sung mặc sướng rồi đấy, còn đòi hỏi.

Thầm nghĩ tôi phóng thẳng ra khỏi nhà.

Mẹ nguyên chủ cũng không phải keo kiệt, xin tiền thì bả vẫn cho nhưng rầu rỉ mệt thể xác lẫn tâm hồn quá. 

Tôi ghé vào tiệm quần áo rẻ rẻ gần đó, mua một bộ áo màu trắng, áo khoác đen ngang lưng. Quần rin và một đôi bốt màu đen. Mua một bộ áo hồng váy caro và một tạp đề trắng, uhm đủ rồi

- Tối hôm đó -

A, đến giờ rồi nhỉ!

Khoác lên bộ váy và cái tạp đề mua ban sáng, tôi nhảy từ mái thiên nhà này sang mái khác. Không quên cầm theo balo dụng cụ

Quả nhiên là bầu trời hư cấu có khác, đúng như miêu tả của truyện, cả một dải ngân hà rực rỡ và mặt trăng to chưa từng thấy, đôi lúc tôi đắm chìm vào nó.

Um~ 

Đến nơi rồi.

Tôi cầm bịch bánh ở trong balo ra ăn nhóm nhém trước một cánh cổng. Nơi này là một khu nhà rất to nằm cách xa thành phố.

" Mochi mochi, có ai không ,mở cửa cho mị vào "

.

.

Không ai trả lời.

Khỏi cần quan sát cũng biết bọn này đang núp khắp nơi và cầm khẩu súng nhăm nhe mình đây mà.

Chứ có ai mà không nghi ngờ con nào tự nhiên phi từ trên cao rồi đáp cái rầm trước cổng mà váy không bay lên lộ quần lót đâu.

" Không cần núp đâu! Ra đi a- "
Tạch! Tạch ! Tạch !

Tiếng súng vang dội.

Tôi làm mấy cú lộn nhào né những viên đạn không kém phần duyên dáng. 

Từ sau lưng có năm tên cầm súng hướng về tôi khi tôi quay lại.

" Khai mau! Cô là ai, làm sao biết được nơi này "

" Mị là Ngạ Thần Chi "

" N- ngạ Thần CHi?"

" Mau mau gọi nói cho đại ca biết, còn cô cấm cử động một bước, nếu không ... "

" Aiya ya, bình tĩnh ông chú ơi, con là thiếu nữ thuần khiết chân  yếu tay mềm thì làm sao mà động thủ vi cường được "

Nữ phụ y tá tuyệt đỉnh chiến binh trung học <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ