JARABAWA TACE
yar_ficika
NAGARTA WRITERS ASSOCIATION
(NWA)
2⃣0⃣6⃣➖2⃣1⃣0⃣
B'angaren Lady ma haka take duk wanda ya ganta yasan tana cikin farin ciki, su Yaya har tsokanarta suke "ku kyaleni na tsaneshi bazan tab'a sanshi ba dan baku akama abinda aka mani ba shiyasa" da sun fara sai tara kumbure fuska tace "Uncle kana jinsu ko?" Dariya yakeyi yace "kyalesu zasu gaji su bari kinji My Lady" ...
Ita kanta abin mamaki yake bata tabbas duk wanda bai yi hak'uri da jarabawarshi ba toh bazai ga da kyau ba, gashi hak'urin da tayi Allah ya saka mata da miji mai santa, wani lokacin Fu'ad har tausai yake bata saboda irin san da yake mata..
Tabbas data biyema zuciyarta ta bijirema zab'in da Allah ya mata da ta tabka babban kuskuren da batasan ranan da zata gyara shi ba...
Kullum adu'arta Allah ubangiji ya bata ikon yima mijinta biyayya....Yau aka kawo lefen Lady akwati goma sha biyu iya fad'in kayan lefen b'ata baki ne na barma masu karatu su k'iyasta da kansu duk inda aka kawo wannan lefe tabbas kasan babu kayan banza...
Da daddare suna fira yace "My lady akwai abinda bai maki ba na lefen a canja?" Dariya tayi tace "komi fa yayi" indai akwai abinda bai maki ba ki fad'a karka damu my love komai yayi. Daganan suka fara firan soyayya...Zaune take falo ga IV da Fu'ad ya kawo mata ta tusashi gaba tana ta kallo, da sallama suka shigo gidan, amsa masu tayi k'arasowa sukayi cikin falon, kallonta Zainab tayi tace "Besty yadai?" Murmushi tayi tace "IV nan nake kallo na events Fu'ad ya aiko dashi na rabama k'awayena ni bai mayi shawara dani ba, infact bai san banda k'awaye bama ni.."
Dariya Inteesar tayi sosai tace "Anty Lady kinga ranan k'awaye yau ko?" Harararta tayi tace "bansani ba" toh yanzu besty miye abunyi? Ina nasani Besty, murmushi Intee tayi tace "karki damu indai k'awayene zasu baki mamaki..."
"Taya?" A tare suka tambayeta..
Ido ta zaro tace "kuji yanda kuke had'a baki, Anyway k'awayena zamu kai mawa kuma nasan zasuzo" kallonta sukayi Zainab tace "kin tabbata?"..
Karki damu Ya Zainab za suzo i knw dem so idan da bazasu zo ba bazance akai masu ba. Da wannan shawaran suka amince suka fara rabon IV..Kwanansu biyu suna rabon IV duk wata k'awar Inteesar sai da suka kai mata kuma sun tabbatar masu za suzo, ba k'aramin dad'i sukaji ba bare ma da suka gansu yan gayu dasu....
Anty Maijidda ce ta kawo mata mai gyaran jiki daga maiduguri, sati d'aya za'ayi ana gyarama amarya jiki kuma ko k'ofar gida bata zuwa...
Yau aka farama Amarya dilka amma zaka rantse da Allah an dad'e ana mata saboda wani shek'i da takeyi...Wayanta ne yafara ringing ganin wanda ke kiranta ne yasa gabanta ya fad'i dan tun randa aka fara mata gyaran jiki yakesan ganinta amma ba hali...
Sai da ta kusa tsinkewa kana ta d'auka, jiki sanye tace "Hello" baiko amsa ba yafara masifa...
Wifey miye haka? Yau kusan kwana uku ina binki kink'i yarda muhad'u dana maki magana kice gyaran jiki ake maki wani abu nace zan maki ne? Wlh kun d'auki hakki na da yawa haba, ina d'akin Aflan idan kina iya zuwa ina jiranki. Baiko jira amsarta ba ya kashe wayarshi...
Kallon wayar tayi hawayen da suka zubo mata ta share..
Tash tayi ta nufi d'akin Aflan a falo sukaci karo da Anty Maijidda "ina zaki?" Tambayar da ta mata kenan..
Am am dama, dama mi? Fu'ad ne kesan ganina yana d'akin Aflan..
Kallon da Anty Maijidda ta bita dashi ne yasa jikinta ya fara rawa juyawa tayi ta nufi d'akinta da gudu..
Kan gado ta fad'a tana kuka, jitayi an d'agota. Besty lafiya kike kuka?..
Besty Fu'ad ne, da sauri ta kalleta tace "mi Fu'ad d'in ya maki?" Besty Fu'ad fushi yake dani nan ta kwashe komai ta gaya mata, kuma Anty Maijidda ta hanani ganinshi Besty kinsan halin Fu'ad Allah tausai yake bani nikaina ina san ganinshi amma ba yanda zanyi nidai dama ba'a fara wannan gyaran jikinba duk shi ya nisantani da masoyina..
Murmushi Zainab tayi tace "kuyi hak'uri ku duka kinji duka ma saura kwana nawa ku zama abu d'aya" da kyar ta lallasheta...
YOU ARE READING
JARABAWA TACE
Non-FictionLabarine da ya kunshi tausayi soyayya da yaudara, Nafeesa ta hadu da jarabawar maza har uku amma daga karshe taga riban hakurin da tayi..