tungkol ito sa babaeng obssesed sa isang guy na hindi amn sya kilala kya gaagwn nia ang lahat pra makilala at mahalin sya nito,pero pano kya kung my patagong na nagmamahal sa kanya at ang matindi yung gusto ng girl ay matinding kaaway pala nito...at ang gusto pla niang tao ay magiging fiance nia..
pero bat sya nalulungkot dba dapat maging masaya sya??
Ng dahil ba sa isang lalaking mortal na kaaway ng gusto nia sa kadahilanang nahuhulog na ang loob nya dito?
Kaya pakiabasa nalnag po at nang malaman nyo ang storya..kaso hindi pa
po sya kumpleto.
pro MAGSISIKAP AKONG MATAPOS ITO.
"Vanilla gising na!!!! ano ka ba lagi ka nalang tinatanghali ng gising" wika ng kanyang tiyahin
"opo tinititigan ko lang po yung picture ng future husband ko,"
kahit kailan baliw na baliw si vanilla kay zeiro,punong puno ng poster at photos ni zeiro ang kwarto nia meron sa kisame at meron nmn s mga pader.
"hay vanilla kelan ka ba talaga titigil sa kahibangan mong yan?" sabi ni allena na bading niang kaibigan
"siguro pag pumuti na yung uwak!!!! ba namn allen or allena...sino ba naman ang hindi magkakagusto kay Zeiro ,gwapo na mayaman pa..at ang pamilya nya ang isa sa pinakamayamang negosyante sa Pilipinas...tska napaka sporty pa nia .."
"kya pala pinipilit mong mag aral ng golf!!..teka san mo balak mag college?
"balita ko sa University of Veradena mag ka college si zeiro tska sa kanila kasi yun,kya dun na din ako"
"aba!!!!! ang mahal ng tuition fee dun!!! puro mayaymn lng ng aaral dun!!!"
"baket andyan amn si stepfather kung kano..eh mayaman naman yun tska tnwagn ko na si mama,masarap namn buhay nila sa france eh"
"eto talagang batang to"
Pag nag aral na ko dun sa skul na yun,sigurado ako mapapansin nia kaagad ako...napakaganda ko kya!!! ahahaha...maganda nmn porma ko sabi nila pang 1980's daw ..
Si vanilla laging naka pigtail prng bata sya kumilos at manamit hindi pa nya alm ang kilos at damit dalaga lagi lang ang sarili nya ang pinakikinggan nya.Gusto nya lahat ng bagay sa paligid nya maganda...kya lumaki syang possitive thinker kaso minsan over na hindi na kapanipaniwla katulad na lang na magiging sila ni Zeiro.Kinabukasan tumawag ang mama nya at may hatid na magandang balita na ayos na ang mga paper ni Vanilla sa pag Transfer sa University.
ang sya ko tlg..hndi ko maiplwng ung feeling na toh,,
ngiti....
ngitii....
.....sa hangin.....
andito na ko zeiro ang mamahalin mo ng habang buhay........
BINABASA MO ANG
Love obsession of a Weird Girl
FanficItong storyang ito ay tungkol sa isang babaeng obsessed na si Vanilla , sa pagmamahal sa isang lalaki na si Zeiro na hindi pa nakikita ng personal kaya gagawin nya ang lahat pra makuha ang pag ibig nito,ang hindi nya alam nagmamahal pala sa kaniya n...