Leng keng hồng nhan phong thái hành thiên hạ
Tên truyện : Leng keng hồng nhan phong thái hành thiên hạ
Tác giả : Lạc Lạc Nguyệt Sắc
Thể loại : ngôn tình tiểu thuyết, hài, xuyên không, cổ trang, triều đình, HE
Warn : 18+
Người edit chính: Nhoktho + Cẩn + Lan Hương
Người edit phụ: Băng Huyết, Alice + Thuystar + Lê Chi, Thu Hà, Cháy Rang
Nguồn: http://www.tangthuvien.com/forum/showpost.php?p=7003616&postcount=728
Tình trạng bản gốc: 168 chương +10 phiên ngoại (3 quyển)
Bắt chước note: bản quyền thuộc về tác giả, bản edit thuộc về người edit, đừng đem đi đâu vì đây là bản edit chui!
Ta edit từ chương 35, từ chương 1-> 34 thì các nàng qua nhà Sammy đó
Nguồn: http://sammy2201.wordpress.com/
Văn án:
Một lần ngoài ý muốn, hắn làm cho chính mình xuyên đến cổ đại, sống lại dưới hình dáng của hài tử!
Hắn, là đích tôn duy nhất của Uy Vũ tướng quân.
Thuở nhỏ: Tám tháng bước đi vững chãi, một tuổi nói năng lưu loát, ba tuổi ngâm thi vẽ tranh, danh tiếng vang vọng khắp Càng Châu, dân chúngthường kháo nhau rằng: sinh hài tử chỉ mong được như Trì Phong.
Thuở thiếu niên: diện mạo tựa Phan An, phong lưu phóng khoáng, trốn học liên miên, đêm phiêu kỹ viện, trêu hoa ghẹo nguyệt. . .
Khi trưởng thành: thay gia gia chinh chiến sa trường, lập nhiều chiến công hiển hách. . .
Nhưng, có rất ít người biết rằng, hắn, nguyên lai là một nàng.
Quyển 1: Thiếu niên bất thức tình tư vị (Tuổi trẻ chưa biết yêu)
Chương 001 : Sống lại
Người edit: sammy2201
Nguồn: http://sammy2201.wordpress.com
Úy Trì Phong tận mắt chứng kiến thân thể của chính mình bị xé tan thành nhiều mảnh, nhìn thấy được gương mặt hoảng sợ của tỷ tỷ, nàng bỗng nhớ đến những lời lão cha từng nói: “Nếu ngươi cứ thí nghiệm lung tung như vậy, có ngày sẽ xảy ra chuyện a.”
Đúng như vậy, hôm nay nàng rốt cuộc đã làm chính mình nổ tung, may mắn là phòng thí nghiệm được thiết lập ở tại rừng cây sâu trong hậu viện, bằng không chắc chắn sẽ làm liên lụy đến người nhà.
Lão cha thường nói nhân sinh vô thường, hẳn là: “Nhân sinh đắc ý tu tẫn hoan, mạc khiến kim tôn đối không nguyệt”(*), những chuyện đáng quên thì hãy cứ để nó trôi đi, ta đây bây giờ sẽ cố gắng quên các ngươi, cũng nên nhanh chóng đi đầu thai, nếu có duyên biết đâu sẽ còn gặp lại.
Trì Phong thở dài một tiếng, lẳng lặng chờ đợi Hắc Bạch Vô Thường trong truyền thuyết đến thu linh hồn của mình dẫn về m Tào Địa Phủ…
☆☆☆☆☆☆
“A…. Đau quá….A……”
“Dùng sức…Dùng sức… Phu nhân, người hãy cố gắng thêm một chút!”