Chapter 7:The reaL enemy

2.1K 63 2
                                    

A/N: Sabaw lang po yung update na 'to. Wag masyadong mag-expect :)

___________________________________________________________________________

SAM'S POV

" SI JB NAVATO ANG HIGHEST SA EXAM NATIN "

" SI JB NAVATO ANG HIGHEST SA EXAM NATIN "

" SI JB NAVATO ANG HIGHEST SA EXAM NATIN "

PauLit uLit na nag-eecho yan sa isip ko ... Siguro kasi hindi ko matanggap na isang Transfer ang nag-highest ngayon ? ... Hay ! Ewan . O baka naman ... Kasi hindi ko matanggap na nataasan niya si Yoongie ?

Nasanay na kasi ako na si Yoongie ang Laging highest eh . Kaya hindi ko matanggap na ngayon , Hindi siya .

Tama nga hinaLa ko ...

MataLino nga yang JB Navato na yan .

Pero nagkamaLi din ako ,

Akala ko kasi ako Lang ang may kaLaban sakanya ...

Pati paLa si Yoongie , kayLangan na siyang bantayan .

Importante kay Yoongie na mapanatiLi yung pagiging consistent honor niya . Sabagay ... Meron pa namang Magna Cum-Laude . Summa Cum-Laude naman ang haboL ni Yoongie kasi mas mataas yun ..

Pero ako , dapat hindi Lang Cum-Laude . Dapat ako yung Magna or better yet , mataLo ko si Yoongie . haha ! Parang ganti ko na din sakanya . Tyaka para naman mabawi ko yung pagiging number 1 ko sa kLase . Mula kasi Grade 5 pangaLawa Lang ako .

Pero okay Lang sakin .. pati kiLa omma at appa . Kasi famiLy friend naman namin siLa Yoongie . Tyaka mataLino taLaga kasi siya eh . Kahit hindi magreview , makinig Lang siya sa Lesson .. Mataas makukuha niya . Ganun din pag may duty kami ... Siya Lagi ang napupuri . Kaya sanay na ko na siya ang Laging highest .

WEDNESDAY . FEU UNIVERSITY

OH CLASS .. MAGDUDUTY NA ULIT KAYO HA ? 1 MONTH NA DIN KAYONG HINDI NAGDUDUTY . KAYA BABAWI KAYO NGAYON . " -- Prof . Gomez

" SAN PO TAYO NGAYON SIR ? " -- JB

EPAL >______________< MAINIT TALAGA DUGO KO DITO SA JB NA TO .

" SA SAINT LUKES TAYO NGAYON . " -- Prof.Gomez

" AH .. EH SAANG WARD PO TAYO NGAYON ? " -- JB

IKAW NA ! IKAW NA NAGTANONG NG LAHAT . MAGALING KA EH .

My Mortal Enemy is my Fiance !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon