Shot 1...
Mùa xuân về, hoa anh đào nở rộ hai bên bờ sông. Cô nhìn thấy anh ngồi dưới gốc đào cổ thụ - cây đào nghìn năm. Có một truyền thuyết kể rằng, nếu hai người gặp nhau ở đây thì đó chính là duyên phận.
(Shuu: Phận làm con gái, chưa một lần yêu ai....... Xàm.. Max xàm.)
Khi hai ánh mắt trao nhau, đó là lần đầu tiên cô cảm nhận được sự rung động.
Khi anh trao cho cô lời yêu, trái tim cô như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.
HẠNH PHÚC.... Cô xin thời gian hãy ngừng lại nơi đây để cô có thể ôm trọn tình yêu của anh.Nhưng tại sao ông trời không để cho cô đón nhận tình yêu ấy.
2 năm sau
Tại thời điểm đó, chính tại gốc cây anh đào này, cô nhìn thấy anh tay trong tay với nguoìq con gái khác. Trái tim cô nát tan.....là sự đau khổ tột cùng.
Cô quyết định chôn vùi con tim mình ở đây.
Trời mưa, những cánh hoa đào rụng, rơi lả tả. Chỉ còn một cành cây còm cõi, xơ xác giống như cô giời đây vậy. Những giọt mưa hòa tan vào những giọt lệ.(Shuu: Lệ Rơi mau mau đến đây (*'▽`)ノノ. )
Từ ngày đó, cô cảm thấy mặc cảm, tự ti. Cô nhiều lần tự hỏi vì sao anh không còn yêu cô nữa, phải chăng cô đã làm gì khiến anh phiền lòng. Nhưng vì anh, cô có thể thay đổi tất cả.
Vì tình yêu mà mù quáng.........
_HOÀN_
____________________________
Quà cho trạch nữ ChiMi3911
Tại cậu k phải hủ nên tớ mới phải vắt chất xám để viết cho cậu đấy nhá!!!!!! 🎁🎁❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
☀️Những mẩu truyện xàm le nhất hệ mặt trời ☀️
FanfictionLảm nhảm khi thuốc phát huy tác dụng phụ......