' napasulyap ako sa kabilang table nkita ko c john na nkatingin sakin habang sumasayaw hinila ko c jovy pra umupo na kami kasi nahihiya ako '
Jovy : sayaw pa tau
Ako : pahinga muna tau ' naiihi ako samahan mo ako '
Jovy : Cge tara ako din mijo naiihi
' pumnta kami sa CR hindi ko nilingon c john baka kasi nakatingin parin cya sakin baka maihi ako sa harapan nya dahil sa kilig '
' lumabas na kami sa CR nawala c john sa inuupuan nya hinala ako ni jovy disco daw ulit kami habang sumasayaw ako inilibot ko ang aking ulo sa paligid hinanap ko c john pero hindi ko cya mkita kc maraming tao '
' maya'maya ayy nag kagulo sa my kabilang side pinatayy ang sound at binuksan ang ilaw maliwanag na maliwanag na ' hinila kami ni Jim papunta sa nga nagkagulo nkita ko yong isa kong pinsan na kapatid ni Jim cya ay c mark mag kasing edad lng kami pero mas matanda cya sa akin ng 1month '
' hinablot ni Jim ang kamay ni mark at dinala yon sa lamesa namin pinaupo ni Jim c mark at kinausap ' hindi ko masyado marinig kc nag pa tugtog na ulit ' hinila ako ni Jovy palabas nag court at nkita ko c john na hinawakan ng mga tanod '
Jovy : ayy cya pala kaaway ni mark
' hindi ako nag salita na shock ako pumasok ulit kami sa court nag sasayawan prin ang mga tao umupo ako kunting nawala ang hilo ko ' nag tanong c Jovy kay Jim '
Jovy : sino kaaway nya??
Jim : c arvie
' tumingin ako kay Jim '
Ako : sinong arvie ?
Jovy : yong nkita ntin sa labas kanina yong hinahawakan ng mga tanod akala ko ba kilala mo cla !? Sila yong nka tayo sa likod mo kanina '
Ako : c john nmn yong hinawakan ng mga tanod aah hindi nmn arvie ang pangalan nya '
Mark : yong kasama ni john yon yong sumuntok sakin '
' nka hinga ako by maluwang dahil hndi pala c john kalaban nag pinsan ko '
' maya'maya nkita ko c john papalapit samin nilingon ko c mark pero nawala c mark bumalik ako ng tingin kay john may humihila sa kanyang babae na parang ayaw cya pamuntahin samin maputi yong babae parang half cya matangos ilong ' sumimangot ako dahil my girlfriend na pala cya kaya cguro hndi nya ako pinapansin pag nag uusap cla ni ate '
' tumingin ulit ako sa kanila pilit hinablot ni john yong kamay nya sa babae hangang sa nabitawan nya ito naglakad c john papunta kay Jim nag usap sila at bigla silang umalis hinanap ko c mark para lumabas na sana kami sa court pero hindi ko cya nkita '
' tinawag ako ni Jovy at suminyas cya kong nasaan c Jim suminyas din ako na umalis kasama c john sininyasan nya ulit ako na labas daw kami agad nmn kaming lumabas '
' malapit na kami sa bahay namin nong makita ko c john at Jim na nkaupo nag tatawanan sila ' sinulyapan ko nag tingin c john ang gwapo nya subra ang pula ng muka nya kasi nakainom cya '
Jovy : yon na yong inom natin? Sakit lng ng ulo
Jim : tra inom tayo sa my pansit cantonan
' sa my kalsada yong pansit cantonan nag bibinta din cla ng inumin ' papunta kami don mijo nag pahuli ako kc mijo nasusuka na ako '
' pag dating ko mas na una cla sakin wala na akong mauupuan maliban sa gilid ni john ' sininyasan ako ni john na don daw ako umupo sa tabi nya ' mabilis nmn akong umupo walang arte'arte '
' nag start na kaming uminom nag kwekwentuhan cla nag tatawanan ' ako namn at c jovy nag yoyosi actually naninigarilyo ako maya'maya nahihilo na ako parang nasusuka siguro dahil sa lasing na ako '
' kinalabit ako ni john '
John : ok ka lng ?
Ako : oO ok lng ako
' nginitian nya ako sabay pisil sa ilong ko '
Ako : ano ba ' pag iinarte ko '
John : ang arte naman
' ikaw nga yong maarte bulong ko sa sarili ko '
John : may sasabihin ako sayo
Ako : ano yon ??
' lumaki yong mata ko nong bigla nya akong hinalikan sa labi pilit ko siyang tinutulak pero ang lakas niya ' ang diin nang pag ka halik nya pra bang mag syota kami na parang na miss nya ako ng sobra '
BINABASA MO ANG
Until we meet again
General Fiction' everything's happen with a reason ' ' this is true story of my life ' hope magustuhan nyu 🙂