Tiềm quy tắc đại thủ bị cắn ngược lại ( song tính /4P)
Tác giả: QJF
Phong cách:
Nguyên sang nam nam hiện đại trung H chính kịch mỹ công cường thụ đại thúc thụ
Giản giới:
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Này não động bắt nguồn từ một cái nhiều năm trước nhìn đến cầu văn thiếp, ni mã đến bây giờ còn không có nhân giải đáp QДQ!!!
Gần nhất trảo tâm cào phế tưởng xem, đành phải ta tự cấp tự túc ( lệ
Văn chương đại ý là, kim chủ trước sau tiềm trong giới tam đóa mỹ lệ kiều hoa ( đều quăng ), sau đó hắn tưởng vỗ vỗ mông về nhà kết hôn, kết quả bị hắc hóa tiểu công nhóm trảo trở về liên hợp QJ tìm chết cố sự ( xứng đáng hhh)
Đại thúc kim chủ thụ nãi chất lượng tốt pháo hữu, đi thận không để ý, chỉ muốn đánh pháo không nghĩ hẹn hò
Công đều cúc khiết, bởi vì tác giả thích mỹ công, lôi mỹ thụ
Công 1: hắc hóa trung khuyển
Công 2: hoa tâm ngựa đực
Công 3: thanh thuần học sinh
Chính kịch phong, sẽ không hhh, cũng sẽ không quá dài, tiền kỳ cốt truyện sảm thịt, hậu kỳ... Hắc hắc hắc ♂
PS: mỹ cường, song tính, 4P( ta manh điểm thanh kỳ, lôi đến một mực không phụ trách
==================
01 thụ khoản ML hút thuốc đạt thành ngao ngao ngao!
Lê Cửu là cái nhị thế tổ, nhưng hắn bất quá phí hơn mười năm liền đem gia tộc sản nghiệp tài bồi thành trong vòng số một số hai giải trí công ty, hơn nữa dọn sạch bên cạnh thích, giá không hơn nửa ban giám đốc, độc tài đại quyền, thủ đoạn chi lôi lệ phong hành khiến đồng hành đều văn phong biến sắc.
Mà so với hắn công tác năng lực càng thêm nổi danh là hắn hỗn loạn sinh hoạt cá nhân, trên thực tế Lê Cửu không thích công ty lý tiềm quy tắc phong khí quá nồng nặc, hắn không hạn chế nghệ nhân phát triển, hết thảy đều đi bình thường trình tự khiến phía dưới người tiếp nhận công tác ký kết hợp đồng, thật sự không được liền tạo áp lực nện tiền, dẫn mối sự tình hắn ngại rất không tư tưởng.
Bức mấy cái không tình nguyện tiểu minh tinh làm này việc sự có cái gì ý tứ, còn không bằng thượng ước pháo phần mềm tìm phụ cận người, không cái gì gánh nặng lại không kéo cừu hận, còn không cần hứa hẹn cái gì.
Nhưng hắn thân giới bày ở chỗ đó, trong giới có rất nhiều người trước ngã xuống, người sau tiến lên người muốn trèo lên hắn giường.
Lê Cửu bất quá ba mươi xuất đầu, thể năng cùng tinh lực đều rất tràn đầy, chính là một nam nhân tối giàu có thành thục mị lực thời điểm, hắn tướng mạo anh tuấn, thể trạng thon dài cường tráng, tuy không bằng dưới cờ nghệ nhân như vậy tinh xảo chói mắt, nhưng cũng là tuấn tú lịch sự, phong độ phiên phiên, cho dù không có kia thân phận cùng nhân mạch cũng là mọi người xua như xua vịt Kim Cương vương lão ngũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiềm quy tắc đại thủ bị cắn ngược ( song tính /4P) - QJF
Fiksi UmumNguồn: Hủ giới Nguyên sang nam nam hiện đại trung H chính kịch mỹ công cường thụ đại thúc thụ Giản giới: Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc. Này não động bắt nguồn từ một cái nhiều năm trước nhìn đến cầu...