Bago GAWIN ang TASK, BASAHIN muna ang mga MAHIWAGANG PAALALA lalo na sa mga newbies:
∆ Sa mga hindi nakasali sa pairings ngayon, isipin niyo kung ano ang mga rules na hindi niyo nagawa.
-Kayo na mag-isip. Kayo sumali dito eh. Edi kayo mag-adjust.∆ Pairings tayo ngayon.
∆ Deadline is on MARCH 23, 2017
-One week lang po.∆ Sa mga nag-botd sa last form, gusto ko lang sabihin na ang iba ay naging book of the day na dati pero nagb-botd pa rin sila. Paalala lang po, bigyan niyo naman po ng chance ang iba na manalo. Isn't it enough for you? Haha charooot!
∆ Kapag tapos niyo na gawin ang task niyo, just comment:
Done with (mention your partner's UN)
-Paalala lang po PLEASE, dun po kayo mag-comment sa mismong paragraph/sentence. Parang awa niyo na. Please lang. Para naman mas madaling makita. PLEASE POOOO.
∆ TAG 3 or MORE USERNAMES pagkatapos niyong magawa ang task. Hindi pa ako satisfied sa mga sumasali. Hahahaha charooot again!
∆ Vote atleast 5 chapters and comment 3 comments sa 5 chapters na yun.(Give 3 comments per chapter)
-Kung bababa naman sa 5 chapters ang story ng kapartner mo, edi i-vote mo lahat at lagyan mo ng 3 comments every chapter.∆ Bawal mag comment ng 'Haha', 'Nice', 'Ganda' or kahit ano pang nonsense. Dapat every comment niyo ay may 5 words or pataas. Okeh?
∆ Every comment mo sa story ng partner mo ay dapat may '#MDBC' bago niyo ilagay ang comment niyo.
Ex:
#MDBCNakakainis naman yang babaeng yan! Ang sarap anuhin eh! (Lol)
∆ Kapag ang story ng kapartner mo ay 4 parts at sayo ay 5 parts, edi kung ano ang pinaka-mababa, yun lang ang i-vovomments. Gets??
BINABASA MO ANG
MD's Book Club 📑📓
Diversoswanna gain READS? or VOTES? but also COMMENTS? Wag naman kayo dumaan lang mag join din naman kayo ahaha. Free kayong sumali ditoo basta Follow the Rules!!