MDBC Strike Board

96 14 0
                                    

So eto na nga ang pinakahihintay natin! Ang MDBC Strike Board.

Bakit ka namention dito sa MDBC Strike Board? Kasi ganito lang yan mga bes.

1. Di mo sinunod ang rules. Alam mo na yun kung nabasa mo.

2. Di mo natapos ang Task mo kahit binigyan ka na namin ng chance to finish your task.

3. Paulit ulit na naming niremind sainyo na gawin niyo na ang task niyo.

4. May kulang sa Task niyo its either na VOTE lang binigay niyo at Walang COMMENTS. Napaka UNFAIR po nun. Ang GOAL po kasi ng Book Club natin is to gain vomments.

5. IN LINE COMMENTS diba po kelangan natin ng 3 comments every chapters pero yung iba isa lang at tinatamad. nako! D sana d kana sumali sa CLUB kung tatamad tamad ka lang.

So eto muna yung rason ah! Nag mo monitor kaming mga ADMINS then every week nag i-start tayo ng PAIRINGS at may 5 days na palugit at pag hindi pa nakakatapos may extrang 2 days in short 7 days. Kaya nga may rules tayong dapat sundin pero wala eh tinamad kayong basahin kasi excited kayo mag fill up ng form how sad.

Nakakaiyak na po kasi parang hindi worth it ang pag gawa namin ng rules 😒😭😭 hayst masyado nng nag dadrama tong admin na nag aayos chos.

Ngayon ngayon lang po kami magiging stikto!. Seryoso na po talaga walang halong biro.

Blocklist: (GROUPINGS only)

Group #1 - MINNIE MOUSE

(Week1)
1. Melanskieeexx
2. aaronthegutsier

Group #2- PANDA

(Week1)

1. sweetpenelopy
2. moonjiii

Group #3 - BAYMAX

(Week1)

1. SilentHeart14

Group #4- STITCH
(PENDING)

Group #5 - SPONGE BOB

1. impenetrably

Para maalis ang username niyo sa blocklist eto lang ang kailangan niyong gawin

1. Finish your task.

So namention kayo kasi may unfinished task kayo! Please sa mga namention na pm na po namin kayo sana po matapos niyo po yung task niyo para maka start na po tayo ng Week2. Kasi hindi po tayo makakapag start ng Week2 hanggat may unfinished task parin po.

So that's it sana pag nakapag start to ng next Groupings daat before the deadline tapos niyo na ang task para di kayo mapasama sa MDBC Strike Board.

-MD's Book Club 📑 📓

MD's Book Club 📑📓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon