"Nghỉ ngơi"

2.5K 120 15
                                    

Sumary: Peter "nghỉ ngơi" tại phòng tắm cùng Wade.
BEGIN.
=============
Mệt mỏi và sung sướng, bốn từ miêu tả trạng thái bây giờ của cậu, Peter Parker.
Uể oải lết tấm thân thanh mảnh ra khỏi căn phòng thí nghiệm sau năm ngày vùi mình vào nghiên cứu máy bắn tơ mới cho mình.
Từng bước tiến tới cầu thang máy, lòng cậu rạo rực vì tác phẩm mới của mình. Vừa mở cánh cửa ra, đập vào mặt cậu (nghĩa đen luôn nhé, duh) là cơ thể to lớn, săn chắc, có thể cảm nhận từng thớ cơ cuồn cuộn, chen lấn nhau ở trong từng bộ phận.
Cậu chưa kịp ổn định lại lý trí thì cái bị thịt to lớn kia đã lên tiếng bằng chất giọng ẻo lả, pha lẫn vui đùa

"Petey à~~ cuối cùng em cũng chịu ra khỏi căn phòng đó để gặp anh rồi ~~"

Cậu đảo mắt, thở hắt ra khi bị cái cơ thể kia ôm chặt. Cậu hắng lên một tiếng, như ra lệnh cho đối phương buông ra nếu không muốn giết chết cậu.

"Anh không thể bình tĩnh và cư xử như người lớn một chút à Wade? Anh có thể giết em nếu cứ gì chặt vậy đấy"

"Anh xin lỗi baby mà, chỉ tại cả tuần nay em không chịu ra khỏi căn phòng đầy mùi công nghiệp đó để gặp anh đấy chứ" - Hắn nũng nịu như đứa trẻ con đòi mẹ nó mua kẹo cho vậy. - "Anh nghĩ em sẽ được tha thứ nếu đêm nay--"

"Là năm ngày, và sẽ không có đền tội gì hết, ngày nào anh cũng xông tới cùng bịch tacos đầy ự" Peter ngắt lời của hắn và chỉnh lại sự thật.
Hắn ca cẩm, bám đuôi cậu tới phòng của cậu, thực chất là của cả hai vì hắn luôn qua đêm ở đây và Peter đã phải mua một cái giường lớn hơn nếu không muốn một trong hai ngủ dưới sàn.

"Baby à, anh nghĩ em nên tắm rửa rồi ăn chút gì trước khi ngủ đó, nhìn sắc mặt em kìa" - hắn đưa tay lên má cậu, đôi mắt nheo lại qua lớp mặt nạ - "dù anh biết em vẫn tắm thường xuyên nhưng nhìn em rất mệt mỏi và cần một chút nước nóng để thư giãn cuối tuần. Em cũng không ăn tacos mỗi lần anh mang tới mà"

Peter nhìn hắn một lúc rồi thở dài, nhếch mép cười.

"Vậy anh tắm cùng em đi, nhìn anh như mấy ngày không tắm vậy"

Mắt hắn sáng lên, như không tin vào việc mình vừa nghe, hắn cứ liên tục hỏi lại

"Thật không thật không?! Hiếm khi thấy baby chủ động vậy đó" - miệng hắn ngoác lên, nụ cười tới tận mang tai.

"Lắm chuyện quá, rút cục là anh có muốn tắm chung hay không?!" - cậu quay phắt đi, bước vội vào phòng lấy đồ, cố tình không cho hắn thấy khuôn mặt đỏ như cà chua của mình.

"Tất nhiên là có rồi baby! Nhưng anh không có quần áo để thay" giọng hắn đã có phần nghiêm túc hơn, nhưng vẫn không giấu được chút bông đùa trong đấy.

"Anh vẫn còn một bộ quần áo ở trong cái tủ màu trắng cuối phòng đấy, tối hôm chủ nhật tuần trước anh tới chơi rồi quên nên em giặt luôn, tính xong thí nghiệm thì trả"

"Có thật là tới chơi không vậy?" - hắn lại giở nụ cười đó ra và lĩnh ngay cú đá trời giáng của Peter.

[Mày được lắm Wade]

{Yeah, giờ em ấy giận rồi kìa, đồ ngu}

"Anh muốn em giận luôn không?! Lấy quần áo nhanh trước khi em đổi ý!" - mặt Peter giờ còn hơn trái cà chua, cậu biết mình đã mắc bẫy của hắn nên không thể kìm được cơn tức giận mà đá cho hắn cú nữa.

[Tao nghĩ mày nên đi xin lỗi em ấy nếu không muốn tối nay có một bữa ngon lành]

{Tao nghĩ trong nhà tắm cũng không phải ý kiến tồi} 

"Uch! Anh xin lỗi mà!! Đừng giận anh mà!!" hắn mè nheo năn nỉ Peter cho tới khi vào phòng tắm, đầu óc đang thầm chửi hai đứa kia im lặng.
----------
"Hm~ lâu lắm rồi mới được thoải mái như vậy" - cậu rên lên một tiếng rồi thả người dựa vào hắn, hiện tại đang ngồi sau cậu trong cái bồn tắm vừa đủ cho hai người họ.

Hắn đang cố kiềm chế, trong cái trường hợp này mà dựng thì ăn đòn.

[Nhìn thấy gì không, con thú khát tình đang cố kiềm chế kìa]

{Thật phi thường, tao không ngờ mày có thể nhịn trước tiếng rên gợi tình của ẻm đấy}

[Nếu là tao trong trường hợp này, tao sẽ làm ngay và luôn, fuck nó, cái tiếng rên sexy bỏ mẹ ra ấy] 

"Tụi mày im đi, em ấy đang mệt đấy" - hắn nạt hai tiếng nói trong đầu, mắt nhắm lại.

Peter nhíu mày nhìn hắn, nhưng cũng biết là do hai giọng nói trong đầu nên cũng không thắc mắc nhiều.

"Có chuyện gì với hai giọng nói sao? Em không mệt lắm đâu" - Peter ngửa lên nhìn hắn, cọ cọ mớ tóc nâu thấm nước của mình vào cơ ngực của hắn, hôn nhẹ vào cằm dưới.

Hắn cúi đầu xuống, hôn vào đôi môi đỏ mọng của Peter - "Không có gì đâu, tụi nó chỉ là qua tâm đến sức khoẻ của baby thôi"

{[ NÓI DỐI ]}

Hắn nhíu mày, thầm ước chi có một khẩu súng ở đây thì hay biết mấy. Hắm cúi xuống lần nữa, im lặng ngắm nhìn người con trai dưới mình, đưa tay lên vuốt mớ tóc nâu óng mượt, thủ thỉ vào tai cậu

"Có vấn đề không nếu anh chơi baby ở đây?"

Cậu mở to mắt, quay phắt lên nhìn hắn, nhưng chỉ hai giây sau cậu đã lấy được vẻ điềm tĩnh trở lại và hôn hắn.

"Cũng lâu rồi đấy"

Khoé miệng cậu cong lên một nụ cười, và từ phòng tắm phát ra những âm thanh gợi cảm cùng tiếng nước tràn bồn.

Fanfic couple BoyLoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ