SaiGenos

1.5K 69 29
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời, trước cửa hàng bán hoa có một người đang đứng trầm ngâm suy nghĩ trước một dàn hoa nhiều loại được sắp xếp ngay ngắn ở cạnh cánh cửa ra vào. Nhìn qua thì ai cũng có thể nhận ra đó là anh hùng cấp S - Demon Cyborg Genos. Rất nhiều người đi qua đều chỉ trỏ, bàn tán, ai cũng cười cười nói nói vẻ đang tán dương lắm. Nhiều người còn tự hỏi " Ôi anh hùng Genos kìa ! Sao ảnh lại đứng trước mấy chậu hoa làm gì nhỉ ? Anh ấy mua tặng người yêu chăng ? ".

Nhưng có vẻ không phải vậy, nếu không nghe kĩ thì không ai nghe thấy tiếng vị anh hùng cấp S kia đang lẩm nhẩm như phải bùa: " Mình nên mua hoa gì tặng sensei đây ? " , " Liệu sensei có thích hoa hồng không nhỉ ? " Lay ơn thì sao ? ", " Cây dương sỉ kìa... " 

Nói đến cây dương sỉ thì tự dưng Genos ngượng chín người, cậu ôm mặt, ngồi sụp xuống và lại lẩm bẩm những từ vô nghĩa. 

Thì cũng không phải tự dưng đường đường một anh hùng cấp S lại đi chọn và mua hoa đâu, hôm nay là 12/4, ngày lễ Valentine. Và vị anh hùng này muốn mua hoa tặng cho người mà cậu thầm yêu quý và bảy tỏ sự kính trọng nhiều nhất - Saitama.

Genos đã luôn thầm thương nhớ sensei của mình từ khi biết Saitama làm anh hùng một cách âm thầm, mặc cho dư luận có bàn tán hay chỉ trích. Cậu thích từng cử chỉ dù cho nhỏ nhất, cậu yêu cái cách mà Saitama nghiêm mặt mỗi khi người thân quen mình gặp khó khăn, hay cái cách anh kết thúc cuộc đổ bộ của đám quái vật chỉ bằng một cú đấm. Tất cả đều quyến rũ cậu.

Dường như đã bình tĩnh lại rồi, cậu mới tiến tới trước những chậu cây lay ơn và lấy một chậu, nhưng cậu vẫn lưỡng lự điều gì đó, và cậu với tay còn lại tớ nhánh tầm gửi, là NHÁNH TẦM GỬI đó nhé. Cậu cũng không biết tại sao lại lấy nó làm gì, nhưng cậu thật sự mong rằng tình cảm của mình được phản hồi lại dù chỉ một chút thôi.

Lấy xong, cậu bước nhanh vào quán. Một ông lão đã có vẻ cao tuổi, đội chiếc mũ rơm rộng vàng vẫ có vài chỗ rách, bộ quần áo đơn sơ đã bạc màu, tay cầm một cái kéo, miệng ngậm tẩu thuốc phò phè ngồi trước một dãy hoa hồng và đang chăm chút cho chúng. Cậu lên tiếng:

- Ông à, phiền ông tính tiền và lấy cho cháu một tấm thiệp ạ. 

- Cậu mua tặng bạn gái phỏng ? cái nhánh tầm gửi kia có cần phải gói gém gì không nào ? 

Ông lão vẫn phì phò điếu thuốc, vừa cười vừa hỏi khiến vị anh hùng kia đang ngượng chín mặt, lắp bắp từ chối. Rồi cậu nhanh chóng bước từng bước dài tới một giỏ đầy thiệp, có cả handmade và mua ngoài. Cậu lựa lấy một tấm màu vàng chói nhất, có vài hình trái tim màu đỏ ở trên góc rồi với lấy một cây bút trong cái hộp gần đó và bắt đầu viết. 

Cậu đã phải mất tầm nửa tiếng để nghĩ ra một cậu chúc hay nhất, mặc cho ông lão kia có càm ràm là cậu lề mề chăng nữa. Xong xuôi rồi thì cậu trả tiền, cảm ơn ông lão và ra về. Trên đường về cậu không nhừng tưởng tượng ra những tình huống sẽ xảy ra nếu cậu tặng cây dương sỉ cho sensei của mình. Cậu bắt đầu hối hận khi không chọn kĩ lưỡng rồi. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fanfic couple BoyLoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ