Thứ 49 chương băng sơn vương tử vs nữ hiệu bá [ tứ ]
Băng sơn vương tử vs nữ hiệu bá [ tứ ]
Băng sơn vương tử vs nữ hiệu bá [ tứ ]
Nghe xong Chử Kiều trong lời nói, các tiểu đệ mại bát tự bước chậm rãi xông tới, khóe miệng còn lộ ra tự cho là suất "Tà cười".
Chử Kiều cảm thấy có chút dọa người, nghĩ rằng chờ về sau có rảnh , nhất định phải cho bọn hắn thượng nhất đường huấn luyện khóa --[ cuồn cuộn chuẩn bị rèn luyện hàng ngày ]. Như vậy mang đi ra tài năng có mặt mũi.
"Đại tỷ đại, người này nhìn có chút quen mặt a?" Hùng Hào tiến lên đánh giá vài lần, bỗng nhiên bừng tỉnh đại ngộ nói,"Ai, này không phải là trường học chúng ta cái kia ai ai...... Mấy ngày hôm trước ngươi vì hắn cùng c cao giang thượng cái kia!"
Chử Kiều mặt đỏ lên, quay đầu hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái:"Ai vì ai ! Sẽ không nói liền câm miệng cho ta!"
"Không phải hắn sao?...... Sẽ không a, trưởng thành như vậy toàn hiệu không vài cái , lúc ấy ngươi không phải còn làm cho cái kia hồng mao quỳ rạp trên mặt đất nói một trăm biến 'Ta mắt mù, ta miệng / tiện, ta yêu Mục Nghiêu một trăm năm' thôi!"
Thấy hắn còn tại nói, Chử Kiều nhịn không được tiến lên đi đuổi hắn, trong tay còn dắt Mục Nghiêu cổ áo.
Mục Nghiêu thực nhân nhượng hơi hơi cúi đầu.
Chờ đem vẻ mặt vô tội Hùng Hào đoán đi, Chử Kiều vừa quay đầu lại, bỗng nhiên cảm giác cái trán cọ qua một chỗ mềm mại địa phương.
"......!" Trợn to mắt, gặp vậy không hậu không tệ cánh môi ngay tại chính mình phía trên, sợ tới mức về phía sau nhảy hai bước.
"Ngô ác --" Chung quanh tiểu đệ còn không vong ồn ào.
Chử Kiều trừng cũng trừng bất quá đến, chỉ phải tha trọng thanh âm hung nói:"Đều đừng náo loạn! Người ở đây nhiều, đem tiểu tử này cho ta mang đi!"
Rồi sau đó liền xoay người đi nhanh rời đi, cũng không xen vào nữa hắn.
Dựa theo nguyên lai thế giới đi hướng, Mục Nghiêu lái xe cùng bảo tiêu lập tức sẽ xuất hiện. Trước nguyên chủ thật vất vả ở nam thần trước mặt biểu hiện một hồi, kết quả ngay cả câu quan tâm trong lời nói cũng chưa nói thượng đã bị đuổi đi.
Đi qua một cái phố, Hùng Hào ở bên cạnh hỏi:"Đại tỷ đại, chúng ta đem tiểu tử này đưa làm sao a?"
"...... Ân?" Chử Kiều sửng sốt, quay đầu lại vừa thấy, tròng mắt thiếu chút nữa xuống dưới. Chỉ thấy cái kia mặc hiệu phục tuấn dật thiếu niên bình tĩnh đi ở các tiểu đệ trung gian, đổ có chút chúng tinh phủng nguyệt khí phái.
"...... Hệ thống, hắn như thế nào còn ở nơi này?" Nói xong lái xe đâu? Bảo tiêu đâu?
"Không biết."
"Ta đây muốn đem hắn đưa làm sao a?"
"Không biết......"
Chử Kiều cảm thấy bộ pháp mại có chút gian nan, không chú ý đi phương hướng, thế nhưng không ý thức lại nhớ tới bọn họ a cao cửa. Lúc này chính phùng tan học cao phong, hiệu cửa các học sinh vẻ mặt hoảng sợ vây xem nàng "Bắt cóc" mục gia thiếu gia dạo phố thị chúng, gặp không ít người vụng trộm lấy ra di động, cũng không biết là ở chụp ảnh vẫn là muốn báo nguy......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CỨU VỚT TRÚC MÃ HÀNH ĐỘNG
Novela JuvenilVăn án : Trúc mã mệnh tổng không tốt? Hơn phân nửa chính là khiếm ~ điều ~ giáo! Vì giúp trúc mã thoát khỏi gặp được tâm cơ tra nữ không hay ho mệnh cách, Chử Kiều đi lên mau • mặc hành trình. Đối mặt mỗi một thế thuộc tính thiên hình vạn trạn...