Chương 1

15 0 0
                                    

Câu chuyện này có lẽ phải kể từ 5 tháng trước, ngày tôi bắt đầu nhận ra hình bóng cậu trong trái tim tôi.
Nói ra thì đơn giản, tôi thích cậu, đúng như kiểu yêu từ cái nhìn đầu tiên ấy. Mà thật ra cũng không hẳn từ cái nhìn đầu tiên, tại vì tôi đã nhìn thấy cậu suốt 3 năm rồi mà có làm sao đâu. Bỗng dưng đùng một phát, tôi thích cậu. Vậy phải nói giống như tình yêu sét đánh vậy.
Người ta thường không tin vào tình yêu sét đánh,kể cả tôi cũng vậy,chỉ là cho đến khi gặp cậu thì tôi bàng hoàng nhận ra :"Mình bị trúng tiếng sét ái tình rồi".Ở cái tuổi này chẳng phải chúng ta thường thích nhau bởi vẻ bề ngoài hay sao? Hoặc nếu không phải thì cũng là đột nhiên nghe tiếng sét bên tai rồi hôm sau nhận ra mình thích người ta mất rồi. Chúng ta còn bé lắm, đâu thể ngồi suy tính chuyện tương lai xa lắc mà quyết định xem có nên đặt chân vào mối tình này hay không, chỉ biết thích rồi thì sẽ theo đuổi nó đến cùng mà thôi, không cần bàn tính chuyện trước sau, không cần lo nghĩ đến lúc chia tay mình sẽ như thế nào, chỉ đơn giản, thích thì cứ thích thôi.
Mà lí do tôi thích cậu cũng thật đơn giản quá mức khiến bây giờ tôi nghĩ lại vẫn phải hoài nghi có thật là mình thích cậu ấy vì lí do này không. Có thể các bạn không tin nhưng đúng là tôi thích cậu chỉ từ một đôi nam châm.
Hôm ấy chúng tôi đi học phụ đạo môn anh ở lớp học thêm gần trường, tôi vô tình ngồi cạnh cậu ấy, chỉ là vô tình thôi nhé. Ừ thì tôi vốn dĩ là một đứa con gái khá trơ trẽn, khá vô duyên và da mặt thì lại quá dày. Nên là mặc dù ở cái lớp ấy tôi học hành chẳng ra gì, nhưng tôi cũng không mấy mặn mà với việc nghe giảng.Và chính vì không thích nghe giảng nên tôi lại bày đủ trò để nghịch trong giờ,tôi đã bắt mắt với đôi nam châm trên bàn thằng bạn tôi.
Kể ra thì lúc đầu tôi chỉ lấy chơi cho vui thôi, cơ mà ai ngờ được tôi lại dính cái đôi nam châm ấy lên tai cậu. Và cũng chẳng ai ngờ được cậu đeo nó lại trông kul ngầu hết sức.
Nói ra thì thật hoang đường chứ chính vì nhìn thấy cậu đeo nó đẹp như thế nên tôi mới thích cậu đấy. Đâu ai biết được bình thường trông cậu ấy cũng hết sức bình thường,nhưng đến lúc dính đôi nam châm ấy lên thì lại biến ra hình ảnh hoàn toàn khác, ừ thì trong mắt tôi thì cậu rất đẹp trai và lạnh lùng. Sở dĩ tôi nói trong mắt tôi vì chẳng có ai thấy cậu ấy rất đẹp giống như tôi cả.
Cũng bắt đầu từ đấy, tình cảm trong tôi ngày một lớn dần,lớn đến mức tôi chẳng thể kiểm soát nổi nữa.

13 tuổi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ