*few days later*
Sa tuwing nagdidiscuss si sir focus talaga ako sa pakikinig.
I even stare at him. And sometimes nahuhuli niya ako *naks! Nakakahiya HAHAHA**listen
*listen
*listen
*listen
Then BOOOOOM nag ring na ang bell. May naiintindihan naman ako sa mga lessons niya.
*di naman ako ganun ka maharot! Chaaar! Konti lang HAHAHAHAH*Nasa first section ako kaya tudo kayod! Dahil syempre mataas ang tingin ng mga teachers namin kaya nag-aaral kami ng mabuti.
Di naman namin nakakalimotan maging masaya syempre.
Pauwi na ako kasama ko palabas ng school ang mga kaibigan ko.
.
.
.
.
.
.
.NAKS! NAKASABAY KO SI SIR PALAKAD!!!
Pakshet na malutong paano kumalma?! HAHAHAHA
At dahil gusto ko siyang masulyapan bago umuwi nag standby muna kami ng mga kaibigan ko sa may waiting shed, hinintay namin na matapos si sir sa pag out.
At nang nakalabas na siya, agad siyang dumiritso sa motor niya.
*yep may motor siya*
Sinoot niya ang helmet niya sabay sakay sa motor.
Alam ng mga kaibigan ko na may crudh ako kay sir, kaya nang paalis na sir hindi ako tumingin dahil nakangisi ako. Pilit kong nilalabanan ang kilig ko non. Nang nakapagpigil na ako, agad akong tumingin sa kanya sabay sabi ng "Goodbye sir!"
Ngumiti si sir sakin! AS IN NAKANGITI! ... Agad naman akong pinalo ng mga kaibigan ko.. PAKSHET! MAS KINILIG PA SILA KESA SAKIN HAHAHAHAHA.
At nang naka alis na si sir, umuwi natin kami ng mga kaibigan ko.
Habang naglalakad ako pauwi hindi ko mapigilan ang mapangiti *pakshet sino ba ang hindi mapapangiti sa ganun?!*
7:30pm nang naka uwi ako sa bahay..
Doing my usual things.
Assignments.
Wattpad
Saka lang ako nag s-study kapag may exam o quiz kinabukasan
*wag tularan charoooot HAHAHA*And thats what happen that day.~