teachers' day

0 0 0
                                    

We are preparing some surprises para sa mga subject teachers namin. While my classmates are busy for that  well there's me at the covered court kasi may search para sa mga teachers and each department should have a representative and lucky si sir ang napili sa department nila! HAHAHAHA.  Nahihiya pa nga eh kasi di daw sanay.

So ayun fast forward.

Medyo late na ako nakarating kasi nga tamad. At tapos na ang unang part ng pageant nang dumating ako. Suusss yun pa naman ang hinintay ko. Tsk.tsk.

Todo cheer talaga ako nun eh. Kasamo ko kasi kaklase ko dati na may crush din sa kanya.

Bumili pa kami ng cartolina para pagsulatan ng "Go sir!" Oh diba? Supportive? HAHAHAHA  sa sobrang ingay namin napatawa si sir hahaha may kaklase akong nag finger heart tapos nagfinger heart din siya! HAHAHA!

FAST FORWARD AGAIN..

Tapos na ang pageant nakalimutan ko kung pang ilan siya hahahaha.

Nagpapicture kami ng mga kaibigan ko tapos say our congratulations hahaha. Grabi sobrang thankful niya kasi di niya inexpect na may pabanner kami para sa kanya. Yieee.

Nakipagshake hands siya samin! Sakin!!!!! HOMAYGAAAAD yung puso ko! HAHAHAHAHA sa sobrang saya ko pinicturan ko talaga yung kamay ko tapos post sa IG! HAHAHAHAHAHA ayaw ko pa ngang hawakan nila kamay ko nun eh! HAHAHAHA grabi daw ako kasi ang arte ko hahahahaha. Eh kayo ba naman makipagshakehands sa crush niyo! Diba??! HAHAHAH.

Gustong-gusto ko ang purma niya sa araw na yun HAHAHA. Gwapo niya bessss.

As in pumunta pa talaga mga sisters ko just to see what he looks like HAHAHAHA. Di kasi ako nagkikeep ng secrets sa kanila when it comes to my crushes. They even support me. Lol lucky me!

*lunch time*

Pagkatapos kong kumain. May inutos kaklase ko sakin na ako nalang daw kukuha ng ireregalo namin sa teachers. I'm the one who bought balloons. Mga pasado 3 am na nang nakabalik ako sa school ang luckily di pa umuwi mga teachers nmin.

We started distributing na our gifts. Tapos oras na para bigyan si sir. At first ayaw ko na ako ang bumigay but my classmates are forcing me to do so, so i did.

"Sir happy teachers day!" Sabi namin lahat.

"Wow! Thank you students, pinapersonalized niyo pa talaga ha? Hahaha" sir.

"Yes naman sir ma-effort eh hahaha" kaklase ko.

"Bigay mo na dali!" Sabi ng kaklase ko sakin.

"Happy teachers day sir" sabay abot ko sa gift namin.

"Thank you" sabay smile niya habang tinatanggap.

Tapos ang mga taena kong kaklase sumigaw ng "ayyyyiiiiieeeee kilig na yan sir HAHAHAHAH" .

ABA MGA DEMONYO SIRAULO! AYAW KO SANANG KILIGIN PERO TAKTE PANO PIGILAN?!!!

Kaya ayun! Panay na smile ko pakshet! HAHAHAHAH.

Inabot na ng mga kaklase ko ang balloons as far as i remember 7 yun HAHAHAHA.

May isang balloon na palaging nahuhulog. Ako naman panay kuha tapos balik.

Sinabihan ko pa si sir ng "sir pagmaynafall i-catch mo!" Hahahahaha.

"Sorry anhirap yumuko hahaha" sir.

Tapos nahulog ulit.

"Sir namin eh bat di mo macatch? HAHAHA" ako

Kaya ayun binigay niya nalang sakin yung balloon HAHAHAHA

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 06, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Falling For Sir ScienceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon