Chap 5

268 4 0
                                    

Những nhà hoàn trong phủ sau khi nghe tin Linh nhi bị xử tội chết đều hết mực lo sợ, nhưng cũng có những người cảm thấy hã dạ vì cái con người kiêu căng ngạo mạn đó cuối cùng cũng chết!
.
.
.
Bỏ qua những lời bàn tán xôn xao kia, hôm nay Tuyết Dạ được Hàn Thiên đưa nàng ra ngoài dạo phố.  Vừa mới ra tới đường chính thì ai cũng phải nhường đường vì thấy mình không bằng một phần vạn lần của hai người kia và đó không ai khác chính là Hàn vương gia và vương phi của chúng ta đây !
Hai người nắm tay ân ân ái ái, và mỗi người cũng toát lên khí chất vương giả cộng thêm vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành làm mọi người chết mê chết mệt ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt mĩ đó !

Dạ nhi ! Nàng có muốn ăn một chút đồ gì không để ta đi mua *cười*
Tuyết Dạ nhìn trái ngó phải thì thấy một xe bán hồ lô ngào đường, Hàn Thiên thấy vậy liền đi đến xe đó và mua cho nàng 2 cây hồ lô .
Cầm trên tay 2 cây hồ lô, Tuyết Dạ mắt sáng long lanh, lười nàng liếm cây hồ lô làm cho Hàn Thiên cứ không thể nào rời mắt khỏi nàng .
Trong lúc hai người đang ân ân ái ái thì có người tới phá đám !
- Tiểu cô nương ! Nàng da trắng mắt đen tuyền còn đeo thêm mạng che mặt thật làm người ta cảm thấy có chút động lòng rồi á nha *cười nham hiểm*
Hàn Thiên thấy vậy liền lườm hắn ! Hắn hoảng sợ rồi lại nghe hạ nhân nói đấy là Hàn vương gia đỉnh đỉnh đại danh, còn là vị đệ đệ mà hoàng thượng hết mực thương yêu.
Hắn hốt hoảng rồi lại quì xuống khấu đầu miệng thì run run không dám nói gì ! Còn Hàn Thiên thì cứ dùng ánh mắt sắt nhọn lườm hắn ! Bỗng...
- Thiên ! - Tuyết Dạ lên tiếng sau khi nhai xong cây kẹo hồ lô (TD: ngươi nói gì ? Nhai ? *lườm*
Au: Éc....*dọn đồ cao chạy xa bay*)
- Hửm ? Nàng muốn ăn nữa à ?
Tuyết Dạ lắc đầu
- Đi thôi ! Ta còn muốn thấy nhiều nơi ở đây !
Hàn Thiên mỉm cười rồi bảo
- Vậy thì đi thôi !

Thiên Hạ Đệ Nhất Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ