Thú nhân chi đan thân ký
Tác giả: Lưu Hích
Tấn giang VIP 2012.03.25 hào kết thúc
Trước mặt bị bắt tàng sổ: 6308 văn vẻ tích phân: 41,344,676
Văn án:
Xuyên thủng xã hội nguyên thuỷ, được rồi, vốn liền sống không lâu ;
Nơi này lão hổ biến thành người, được rồi, chỉ cần không ăn nhân cũng biết;
Thân thể này thế nhưng còn có hai bánh bao, ngạch, cũng biết, chẳng qua hơn hai há mồm;
Bánh bao phụ thân tìm tới cửa, lúc này chân không được, thật vất vả nuôi lớn ngươi đã nghĩ mang đi, không có cửa đâu!;
Thần mã? Ta cũng muốn cùng nhau, được rồi, lo lắng lo lắng!
Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán ảo tưởng không gian làm ruộng văn tùy thân không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kinh hi [ viên kinh hi ] kha đạt ┃ phối hợp diễn: Đạt lỗ [ kha tín ], an an [ kha an ], kha lê ┃ cái khác: Thú nhân, mồ côi cha
Chính văn đệ nhất chương
Bên tai một trận ong ong thanh âm, viên kinh hi mặt nhăn nhíu mày, cố gắng mở mắt. Bên cạnh có nhân tựa hồ vẫn chú ý tình huống của hắn, thấy hắn tỉnh lại đều vây quanh lại đây, chỉ nghe thấy trong đó một người đối với một cái khác dị thường gầy yếu nam tử nói,“Cái này rốt cục đã tỉnh, ngươi cũng không dùng tái lo lắng .”
Tên kia nam tử tựa hồ cũng có chút kích động, lại chích liên tục gật đầu, đúng là nói không ra lời, chính là giúp đỡ viên kinh hi ngồi dậy, cho hắn uy một chút thủy, lại hồi đầu đối với vài người khác nói,“Lúc này ít nhiều các ngươi, cũng may hắn đã muốn tỉnh lại , các ngươi cũng đi về trước đi, lập tức người nhà cũng đều đã trở lại.”
Này hắn mấy người liền cũng không chối từ, chích vừa rồi người kia còn nói,“Ngươi cũng cùng ta cùng đi lấy một ít dược thảo trở về, đánh giá tái nấu vài lần dược canh cho hắn uống cũng còn kém không nhiều lắm tốt .”
Nam tử nghe xong, song chưởng giao nhau khoát lên bả vai, một bên xoay người vừa nói,“Thật sự là cám ơn, nếu không ta cũng không biết làm thế nào mới tốt.” Người nọ lại chính là gật gật đầu liền xoay người ly khai, nam tử đi theo sau đó.