''Xin lỗi vì đã làm phiền''
Viên Gia Kỳ gần như mất lý trí khi người đứng trước mặt cậu đây, là người con gái cậu lo lắng, bảo bọc , chăm sóc kỹ thế nào. Bây giờ lại thành ra bộ dạng thế này. Lòng cậu xót lắm , liệu người kia có hiểu không
''Nguyệt Châu !''
Cậu thét lên như không kiềm chế được bản thân mình nữa rồi, cậu muốn chạy đến , ôm cô vào lòng, dỗ dành cô, lau hàng nước mắt thấm đẫm bờ mi cô , hôn lên trán cô và bảo cô ''Đừng khóc nữa, nín đi, tao ở đây rồi'' nhưng không thể, đôi chân không cho cậu bước đến, cứ thế ánh mắt cậu vô hồn nhìn cô từng bước nặng nề đi khỏi tầm mắt của cậu. Cô gái kia cũng biến mất từ lúc nào. Gia Kỳ tay đánh vào tường thật mạnh để ngăn cản những giọt nước mắt rơi. Cậu muốn dỗ dành cô, thế mà giờ đây, giọt nước mặn chát lại lăn dài trên gò má cậu như nhắc cậu rằng ''yếu ớt mà còn muốn bảo vệ ai''
Cậu nhặt những mảng thủy tinh và ghép chúng lại với nhau, là một quả cầu thủy tinh !
--------flashback--------
10 năm trước
''Woa, quả cầu này đẹp quá''
''Ừm đẹp thật''
''Có thích không, sau này tớ sẽ để dành tiền mà mua cho cậu''
''Cậu thì làm sao mua cho tớ, tớ là hoàng tử cơ mà, cậu là công chúa sao phải mua cho hoàng tử chứ!''
''Cái gì cậu cũng không cho tớ làm . Không chơi nữa.Tớ ghét cậu.''
Cô bé một mực bước đi để lại cậu bé cô đơn
''Thật ra.... cậu chỉ cần làm công chúa của tớ thôi là được rồi''
-----------endback--------
''Ra là Nguyệt Châu à? Xin lỗi , tao đã quên mất chuyện đó cũng khá lâu rồi!''
====================
Từ ngày này qua ngày khác, từ năm này sang năm khác, Viên Gia Kỳ đã nhẫn nại tìm Lý Nguyệt Châu
Dù là chi tiết nhỏ ,cậu cũng soi xét kỹ. Nhưng ..... cũng đã hơn năm năm trôi qua rồi. Thanh Xuân cũng không còn dài nữa. Không biết có tìm được Lý Nguyệt Châu hay không đang là thử thách to lớn của Viên Gia Kỳ này.
______________________
Tại một quán trà sữa....
''Vâng tôi nghe thưa giám đốc. Dạ dạ, bản thiết kế tôi đã hoàn thành xong cả rồi . Vậy Ngày mai tôi sẽ gửi qua phòng chủ tịch ạ. Vâng !''
Lý Nguyệt Châu - người vừa được biết đến với cái nghề thiết kế váy cưới này. Tuy ít ai biết về lai lịch của cô vì cô đã đổi họ lẫn tên kể từ ngày cô sang Pháp đến giờ -Lunier Jehny
''Xin chào quý khách , quý khách dùng gì ạ?''
''Cho tôi một cốc coffeenóng nhiều đường''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn Tình] Ngốc Ngếch Yêu Thương
Short StoryThể loại :Ngôn tình,Đoản ,Ngược , Ngọt, He Đây là đoản nên mỗi chap sẽ là mỗi câu chuyện ngắn nhé ----------------- Khi một người thích một người là ra sao? Khi mình thích người không thích mình? Khi mình không biết người đó cũng thích mình? T...