Ella pov
Aray ang sakit ng ulo ko bigla akong napaupo sa sobrang sakit hindi ko alam kung bakit ko lagi iyon napapanaginipan .ni hindi ko man lang kilala kung sino yun pero yung babaeng umiiyak parang kilala ko yun.parang nagkita na kami hindi ko lang alam kung saan.
Pagtingin ko sa higaan nina nikka at rina ay wala na sila .
Ella lumabas ka na diyan male- late na kayo (sigaw ni nanay)
Opo eto na maliligo lang po (sabi ko)Siya nga pala ang nanay ko este namin umaalis sila tuwing lunes at bumabalik lang sila ni tatay pag sabado .
napaka bait nila kahit na alam namin na ampon lang kami oo alam namin na ampon lang kami ay minamahal nila parin kami na parang tunay na anak.kaya hindi na namin hinahanap ang tunay na magulang namin .dahil sapat na sila....Hoy mga readers ni author o kung meron nga ba baka sabihin nyo magkakapatid kami nila nikka at rina .definitely not were best friends since bata pa kami.
*fast forward*
10 minutes din ako naliligo hindi naman ako katulad ng iba na ang tagal-tagal pa .kaunting suklay lang tapos na .
ay oo nga pala hindi pa pala ako nag papakilala.My name is ella lopez.
I'm 15 years old
I'm a nerd
May:
Maluluwag na uniform
Laging merong libro na dala
Malalaking eye glasses.Commoner
Mahirap
Yan ang mga bansag sa akin/ sa amin
Pero binabalewala ko lang yan dahil ang gusto ko / namin ay makapag- aral. At masuklian ang paghihirap nina tatay at nanay.