chapter 09

181 3 0
                                    

Zero pov
Ang akala ko lahat ng mga nerd silent type pero tong tatlo nato maingay.

Napansin ko nga pala kanina pa kami naka stay dito . Magsasalita na sana ako para paalisin ang mga nerd na to ng biglang....

Hoy mga nerd magsitabi nga kayo diyan sigaw ng flirt girl 1

Oo nga magsilayas kayo sa harap nila nadungisan na nga yung campus pati ba naman ang mga hearthrobs sabi ng flirt girl 2

Aba ngayon ko lang nalaman may pakinabang din pala tong mga to.

At etong mga nerd nato ay umalis na nga.

*fast forward*

Nial pov

Nandito kami ngayon sa may private room.dito sa vu may private room ang mga mayayaman.actually apat ang mga rooms dito at isa ang sa amin.ang pangalawa naman ay kanila stacey pero hindi na nila ito ginagamit dahil pumunta sila sa state.and the other one is for bogum,santos,and costudio I don't know their name dahil never kaming nag meet ang alam ko lang isa sila sa pinakamayaman. dati ginagamit pa nila itong room kaso ang pagkakaalam ko nasa korea na silang lahat.and then the last room is for I don't know dahil hindi ko sila kilala.ang pagkaka alam ko namatay sila sa car accident.

Pero ang pagkaka alam ko sila ang pinaka mayaman na pamilya sa buong bansa.

Rank of rich family
1.
2.
3.
4.olivia
5.rodriguez
6.jaring
7.bogum
8.santos
9.costudio
10.ford
11.andalio
12.green
13.vasquez
14.salvador
15.lim

Ayan ang top 15 na pamilyang mayayaman.kaya wala ang 3 ay SABING HINDI KO NGA SILA KILALA.

the campus nerds meets the campus hearthrobsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon