Chapter 1

17 3 0
                                    

Queenlon POV

Hi ako ng pala si Queenlon Kate Bernardo tawagin niyo nalang akong Queen hehehe ang ganda ko naman psh! Im 16 years old . 2nd year college student ang tinitake ko is accountancy. My mom is always galit saakin because ako ay very lazy pag ako ay sumasagot she is angry if di naman ako sumasagot she ay angry again ang gulo gulo ng brain nila i dont know why? Hahahahahha taglish mga bess okay na ba? Hahaha alam niyo mabait ako di ako pabebe hayss may boyfriend ako si Kharlzil Ramos 6 months na kami feel ko nga niloloko niya lang ako e kaya gagawa ako ng bagong acc buti nalang sabado!

Pinindot ko ang Creat new account whahahaha.

First Name: Jamira
Last name: Losares
Email: blahblahblah99@yahoo.com
Password:***********

At kung ano ano pa hanggang sa yun natapos ko na rin sa wakas Bwahahaha. Kailangan ko pala ng profile pic. Hindi ko naman kailangan ilagay ung mukha ko diba? Edi mukha akong timang pinoser ko sarili ko. Kaya kumuha ako ng maganda na taga ibang planeta hahaaha jokeskie kumuha lang ako ng pic na hindi niya kilala at hindi ko rin kilala habang nag hahanap ako Yes! I got! Haha may nahanap narin ako Agad kung sinave ang mga pic niya at sympre blinock ko siya sa acc ng magaling kong Boyfriend! Pag ka lagay ko ng pic nag add muna ako ng mrami tsaka ko inadd si Kharlzil sunod-sunod ang notif ko madami nading naglike ng pic ko kasi maganda hays ganon naba talaga? Naiyak pako hahahaha inadd ko na si Kharlzil dahil ol na siya agad naman niya ako inaccept may nakita akong message binuksan ko at AHA! SI KHARLZIL ANG NAGCHAT.

Kharlzil Ramos: Hi.:)

Malandi talga tong hayop nato huuh chinat kona din siya.

Jamira Losares: Ahm Hi din :)

Huli ka!! Nako napag isip isip ko kung ano gagawin ko sa kanya lalandiin ko alam kung bibigay siya huhuhu hmmm 6months naman na kami e.

Kharlzil Ramos: Bat wala kang masyadong pic?

Isip ng idadahilan Queen isipp! Oo ito nalang

Jamira Losares: Hmm. nahack kasi ung dati kong account e tsaka ung ex ko kasi hinahabol pa ako kaya nag iba na ko ng fb nakakainis kasi e.

Ang galing ng paliwanag ng ate niyo! Hahaahaha

Kharlzil Ramos: ei bakit hinahabol habol ka? Bugbugin ko para sayo gusto mo?

Aba! Aba! Hayop ka talaga nasasaktan nako sa ginagawa ko bakit niya nagawa saakin ito??

Jamira Losares: Wag na nakakahiya tsaka okay na yun di na ako gagambalain nun.

Kharlzil Ramos: Hindi sinasaktan niya ang tulad mo na dapat minamahal lang!

Aba! Gago to ahh "Sinasaktan niya tulad mo na dapat minamahal lang" ayan ang sinabi niya rin saakin nung sinaktan ako ng ex boyfriend ko na si Axel. Sinasabi niya na ngayon sa iba? Ano ginagawa niya saakin sinaktan niya ako!

Sineen ko nalang siya wala nakong pake blinock ko na rin siya sa acc na pinoser ko. Pag kabukas ko ng Fb niya wala silang chat ni Jamira dinelete convo niya!

Queenlon Bernardo: Hayop ka! Niloko mo lang ako! Akala ko'ba di moko sasaktan akala ko lang ba lahat? Matagal mo na ko niloloko alam ko yun kasi di ako tanga at nag bubulagbulagan nakakainis lang na sa MALING TAO pa ako nahulog ng HUSTO ayuko na masaktan at mas ayuko na ng relasyon natin na pinaglalaruan mo lang na siniseryo ko sana pinag P.E o sports wear mo ako para handa ako sa laro na ginagawa mo napaka unfair mo magpakasaya ka sa mga babae mo nawa'y wag silang maniwala sa mga pinagsasasabi mo!./.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko 1 month niya na ako niloloko! Naiiyak ako! Gabi na rin may pasok pa bukas binuhos ko lahat ng luha na kaya ko huhuhu niloko niya lang ako napakawalang hiya niya Pashnea siya!

The PoserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon