Chương 1: Hạnh phúc bên người

13 3 1
                                    

  - A, Tuấn khải em ở đây! Vương nguyên đột nhiên hét lớn khiến khiến không biết bao nhiêu người trong khu mua sắm đều nhìn cậu với ánh mắt tò mò. Từ xa Vương Tuấn Khải dơ tay ám hiệu đã nhìn thấy cậu, anh từ từ tiến lại gần chỗ cậu.
  - Nguyên nguyên, em gọi a tới có chuyện gì ??
  - Ừm.....ờ....thì......ừm....Cậu liếc mắt sang chiếc vòng cỏ bốn lá hình như tỏ ý muốn anh mua cho mình. Vương tuấn khải như nhìn thấy tâm can của cậu, liền hỏi:
  - Em muốn chiếc vòng đó??? Vương tuấn khải nhìn Vương nguyên trìu mếm hỏi, không đợi cậu trả lời anh liền tiến tới hỏi mua chiếc vòng.
  - Chiếc vòng này bao nhiêu? Anh lạnh lùng hỏi người hán hàng. Đang ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của hai chàng trai thì tiếng nói lãnh khốc vang lên vác cô về thực tại.
  - Dạ....dạ chiếc vòng này giá xxxxxx. Cô ấp úng trả lời. - Thưa chiếc vòng này gọi là tứ diệp thảo đấy ạ, nó đại diện cho sự thuỷ chung mà còn.... Nói đến đó Vương nguyên liền nhảy vào như không muốn cho Vương tuấn khải biết điều gì đó.
  - Oa! Đẹp quá khải ca à. Vương nguyên mở tròn đồi mắt nhìn chiếc vòng.
  - Chiếc vòng này thường đi theo đôi ạ, nếu anh muốn chúng tôi có thể lấy theo đôi.
  - Vậy đi và nhớ khắc tên. Cậu khẽ cúi đầu xuống, anh nhẹ liếc thôi cũng thừa thấy mặt cậu vì ngượng mà đỏ như quả cà chua rồi, haaaa thật dễ thương.
    Kho chiếc vòng được khắc xong, ở mặt sau mỗi vòng đều có tên người đối phương . Vòng của cậu là Vương tuấn khải còn vòng của anh là Vương nguyên. Anh tiến lại gần và đeo chiếc vòng tinh tế lên cổ trắng nõn của Vương nguyên, hiện tại cậu rất muốn ôm anh nhưng không thể, như vậy anh sẽ biết cậu yêu anh, chính anh sẽ ghê tởm cậu mất.
   Sau khi xong việc ở khu mua sắm. Anh với cậu cùng nhau đi dạo giữa màn đêm lạnh giá ở trùng khánh.
- Khải....Khải ca , anh....anh có người yêu chưa??  Cả khuôn mặt cậu như ửng đỏ nhưng trong màn đêm anh không thể nhìn rõ mặt cậu, Vương nguyên ấp úng hỏi.
- Ừm, anh có rồi, cô ấy là mĩ lệ. Mĩ lệ rất tốt với anh. Câu nói tuyên bố của anh như hàng trăm con con đâm xuyên qua tim cậu. Đôi mắt to tròn trong như pha lê của cậu bây giờ đã ngấn nước, một dòng chất lỏng lăn dài trên má cậu.
- Em.....giờ em phải về rồi....gặp lại anh sau. Cố gắng giữ bình tĩnh mà chào tạm biệt anh. Nói xong cậu chạy thật nhanh mong có thể vơi đi nỗi đau trong tim cậu bây giờ
  ---------------------  -----------------------------------------------  ------------------------
   BUỔI SÁNG
    Trong căn nhà nho nhỏ gần khu chợ ở trùng khánh, sâu trong căn phòng ở góc nhà có 1 thân ảnh nhỏ bé nằm cuộn tròn trong chiếc chăn bông ấn áp
  - Nguyên nguyên à, mẹ có chuyện muốn nói với con. Mở nhẹ cánh cửa, mẹ từ từ tiến lại gần.
  - Nguyên nguyên, dậy mau! Mẹ cậu vừa nói vừa dọn dẹp đống bừa bộn trong phòng.
  - Con mệt lắm mẹ ơi.  Tiếng nói trong veo nhẹ nhàng phát ra từ cục màu trắng đag cuộn tròn giữa giường, sau 30 phút thi triển pháp thuật cuối cùng cũng lôi được cậu dậy, lúc đó mẹ cậu ms nói: 
  - Con sẽ là cô dâu của tập đoàn vương thị. Bây giờ con cũng biết, tình trạng của ba con thực sự mà nói không được tốt, nhà ta thực không đủ để chi trả số tiền đó cho bọn họ vừa hay chủ tịch Vương nói rất thích con nên đồng ý cho con làm con dâu ông ấy. Con biết khải nhi không? Mẹ rất thích cậu ấy nên hai con lấy nhau thật quá tốt mà...bla bla..... Mẹ Vương nguyên nói một đạc không để cậu nói được câu nào, nhưng trong lòng cậu thực rất vui vì người cậu lấy không ai khác mà chính là anh ấy, là khải ca...nhưng đồng thời cậu cũng lo sợ rằng anh sẽ không đồng ý ở bên cậu suốt đời.
  * TẠI CĂN BIỆT THỰ CỦA TẬP ĐOÀN VƯƠNG THỊ*
  - Con sẽ phải lấy một người. Tuấn khải sửng sốt, không khỏi bàng hoàng
  - con quyết không lấy, con yêu ai chắc ba cũng đã rõ và đó là Mỹ lệ, ba biết cô ấy sẽ ra sao nếu nghe được tin này không?  Tuấn khải tuyên bố rõ ràng trước bao nhiêu người hầu ở trong nhà và hơn hết là ba anh.
  - Thế con có nghĩ cậu ấy sẽ buồn như thế nào khi nghe được những lời này của con không hả? Cậu ấy rất tốt, rất đẹp, ta chọn nó không phải vì vẻ đẹp bên ngoài mà nó đẹp về tâm hồn trong nó, cậu ấy đẹp hơn cô ta nhiều vì cô ta căn bản không yêu con cô ta đến với con chỉ vì tiền thôi. Ông nói rõ ràng từng chữ và những câu nói của ông mang hàm ý chỉ nhận vương nguyên khồng nhận mỹ lệ.
     HẾT CHAP 1 òi, hình như hơi ngắn nọi ngừi nhỉ hì hì nội trong thứ 6 tuần này sẽ ra chap 2 mọi ngừi đón đọc nhé. ❤️❤️❤️❤️💋💋💋❤️

[LONGFIC] [ KHẢI- NGUYÊN] MỘNGWhere stories live. Discover now