Julie's POV
maganda,matalino, perfect girlfriend ... yan ang description ng iba sakin...
Hi! ako nga pala si Julie sabi ng ibang tao perfect girlfriend daw ako. Kung ganun eh bakit nakipag break sakin ang si Kevin? MASAKIT! SOBRA! ='(
Pero kahit papano nakarecover na ako. Dahil sa papansing s Darwin. Pogi siya i-like him... I adore him...
"Julie, pwede bang manligaw? "-darwin (flashback)
tinawanan ko lang siya kasi akala ko joke lang.
Namimiss ko na yung mga araw na nagkukulitan kami... =(
"Julie bakit mo binusted si DArwin?"-rendu
"hindi naman siya nanligaw eh, nag joke lang siya nung nagtanong siya."-Julie
WAAAAAAAAAAHHHHHH!!!!! regrets! regrets!!! seryoso pala siya sakin.... INIS!!!!
Bakit kasi siya nakangiti nung nagtanong siya ? INIS!!!!
"ah,yun naman pala yung dahilan eh.OY! save mo cellphone number mo dito sa phone ko. text text tayo."- sabay abot nya sakin ng phone niya...
Naging mag textmate kami ni Rendu,always topic namin ay si Darwin... Ang dami ko nalaman tungkol kay Darwin.. nakakataw... hahaa!!!! Ang cool talaga niya =D ...
Pero sana ..... sana bukas kulitin niya ulit ako tulad ng dati....
[KINABUKASAN]
"Juulllllllliiiiiiieeeeeeeeeeeee!!!!! Ang ganda mo!"-Darwin
nagulat ako pagpasok ko sumigaw siya ng ganun ang lakas ng kabog ng puso ko... Inasar tuloy kami ... pero para hind awkward ... eto ang sabi ko...
"Daarrrrrwwwiiiiiiiinnnnnnnn!!!!! manahimik ka ang panget mo!, hahaha! JOKE! =P " sabi ko sakanya sabay pitik sa nuo niya.... tawa lang kaming dalawa... hahaha =))
Sana lagi na lang ganito... sana walang mag bago =D
[Paglipas ng 3 months hindi na kami masyado close ni Darwin]
"Hi ate Julie! Idol kita ang ganda-ganda mo tapos sobrang bait mo at matalino pa... BTW ako nga pala si Althea Misamis from 3 Jupiter"- Althea
nagulat ako dun.. haha may fans eh... eto lang weird sa school na toh eh.. may mga taong kilala ka pero hindi mo kilala... pero at least ngayon kilala ko na tong babae na toh.. haha... cute siya mukhang mabait naman =D pero parang madaldal....
I like her ^_^
"Ah, Nice meeting you"-ako sabay ngiti =D
"ate pa save naman po ng cellphone number mo dito sakin. Tnx! Ate Idol kita sobra"-Althea