“Hoàng Thượng! Hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Chúng ta bị vây quanh ở bên trong, đã muốn vô lực phản kháng!” Hắn phía sau tướng quân trưng cầu dụng tâm gặp.
Hiên Viên Mặc ninh mi, con ngươi đen bên trong lộ ra hàn quang, so với kia trời đông giá rét Liệt Phong hơn lạnh thấu xương!“Hợp lực nhất bác!”
Của hắn vừa dứt lời, trung tâm như một tướng quân khuyên nhủ:“Hoàng Thượng, chỉ cần thần lĩnh nhân hợp lực công kích một cái phương hướng, Hoàng Thượng còn có cơ hội chạy đi! Chỉ cần chạy đi, ngày sau rồi trở về cũng không thường không thể......”
“Cái gì đều đừng nói nữa! Trẫm tuyệt đối sẽ không đào tẩu! Phải chết, cũng muốn chết ở chỗ này!” Hiên Viên Mặc ngăn cản thuộc hạ tiếp tục nói. Hắn đã muốn có quyết định, vô luận như thế nào đều phải ra sức đi bác!
Bọn lính không có nghe đến Hiên Viên Mặc mệnh lệnh chỉ có lấy mệnh tướng bác!
Sau nửa canh giờ, đầu hàng binh lính không ngừng ở tăng nhiều, mà tử vong binh lính đã ở từng bước gia tăng.
Hiên Viên Mặc thần thái càng phát ra bi thương, đao tước dường như hai má lãnh cứng rắn như thiết, nhìn trước mắt cục diện, của hắn tâm giống như một chiếc xe nghiền quá, cõi lòng tan nát đau đớn, nắm dây cương ngón tay các đốt ngón tay chỗ phiếm ra bạch ấn.
Gắt gao nhìn chằm chằm Hiên Viên Ninh cùng Mộ Dung Thập Thất sóng vai đối mặt sắp mà đến thắng lợi, hắn ngẩng đầu lên, tận trời phát ra không cam lòng tê rống:“A!”
......
Ngoài cung, dân chúng nhóm nghe nói tiếng vang đã sớm đã muốn tránh ở trong nhà, đại môn trói chặt, ngã tư đường thượng nhìn không tới một bóng người.
Mặc cho ai đều biết nói, hôm nay phải đổi!
Không ít dân chúng đều hy vọng là vẫn đối dân chúng có ân huệ tứ Vương gia Hiên Viên Ninh xưng đế. Nếu là tứ Vương gia xưng đế, trước mắt bạo loạn sẽ bình ổn, dân chúng nhóm cũng sẽ hiện lên.
Mỗi người đều có như vậy đoán trước, đang ở đồng phúc khách sạn Cổ Trì cùng thanh âm ở sáng nay hoàng cung phát ra tiếng vang sau, liền đã muốn biết, Hiên Viên Ninh là muốn tuyệt địa phản kích!
Thanh âm vui sướng không thôi, nếu Hiên Viên Ninh trở thành hoàng đế, Phượng Thiên quốc cũng sẽ ở tay hắn trung càng phát ra phồn vinh hưng thịnh. Bất quá, nàng sợ, một khi hắn trở thành Hoàng Thượng, nàng có lẽ vốn không có cơ hội xuất hiện ở của nàng trước mặt. Nay lại đã biết hắn thích Mộ Dung Thập Thất, nàng càng không có cơ hội đi?
Nhưng, trở thành hoàng đế mọi người có tam cung lục viện, hắn cũng không khả năng chỉ ái mộ dung Thập Thất một người, như vậy liền ý nghĩa, nàng có phải hay không còn có cơ hội? Rối rắm thời điểm, nàng cũng hiểu được chính mình không có thuốc nào cứu được, nhưng là vẫn là nhịn không được nghĩ.
Cổ Trì đối ai làm hoàng đế đều không có ý kiến, phía trước nhằm vào Hiên Viên Ninh là vì hiểu lầm hắn hại thanh âm, nay hiểu lầm giải trừ, hắn liền buông hết thảy, đối Hiên Viên Ninh cũng có phân áy náy. Mà phía trước vì thanh âm tìm Mộ Dung Thập Thất phiền toái, cũng làm cho áy náy cho tâm, đối với Mộ Dung Thập Thất cùng Hiên Viên Ninh này hai người, hắn đều có áy náy, nếu sau có cơ hội, bọn họ cần của nàng giúp, hắn chắc chắn khuynh lực tương trợ.