Part 2

345 4 0
                                    


lần đầu tiên 97 chương chạy trốn đi nhân sinh 【 bắt trùng

Kanna cùng Sanada hai người là bảo trì hoàn toàn bất đồng hai cái tâm tình kết thúc buổi sáng chương trình học, mà vốn trải qua cho tới trưa đã tâm tình thật nhiều Sanada, đang nhìn đến xế chiều khóa thể dục an bài dĩ nhiên là cùng Kanna chỗ lớp cùng lúc lên đích thời điểm, cảm giác toàn bộ người cũng không tốt rồi, hắn hiện tại tuyệt không muốn đã gặp nàng được chứ!

Bất quá coi như là sẽ không nguyện, Sanada cũng làm không xuất ra trốn học hoặc là giả bộ bệnh sự tình, cũng may làm cho hắn buông lỏng một hơi chính là, Kanna lần này không có tới nữa khiêu chiến thần kinh của hắn.

Tự do hoạt động lúc mới bắt đầu Kanna bị mấy cái nữ nhóm sinh vây tại một chỗ, trải qua lần trước nhà ăn sự kiện còn có về sau lực lượng áp quần hùng (treo giải thưởng sự kiện), Kanna tại trình độ nhất định trên đã đem nữ sinh hảo cảm độ xoát đã đến rất cao vị trí, lần này các nàng là tới gọi Kanna cùng nhau chơi đùa mà bóng chuyền đấy, vì vậy mọi người đã tìm được thể dục lão sư, hướng hắn mượn bóng chuyền.

Lão sư đương nhiên là thật cao hứng đồng ý các học sinh yêu cầu, liền dẫn các nàng đã đến gửi thể dục thiết bị nhà kho.

Chờ hắn mở ra nhà kho tìm cả buổi, thấy tất cả đều là bị thả tức giận cầu, lập tức liền phát hỏa, "Rút cuộc là người nào! ! Sẽ khiến ta bắt lấy nhất định sẽ cho màu sắc nhìn xem đấy! !" Rõ ràng bởi vì gần nhất dù sao vẫn là bị trò đùa dai, hắn đều cho nơi đây thay đổi một chút khóa! Lấy vì lần này có lẽ không sao, vì cái gì còn sẽ có người tiến vào đến a uy! !

Mà lúc này Kanna cũng cau mày, nắm bắt càm của mình trầm giọng nói: "Đúng vậy! ! Rút cuộc là người nào! Thật sự là đáng giận! !"

Thể dục lão sư rất cảm động vỗ vỗ Kanna bả vai: "Đúng rồi! Lão sư nhất định sẽ bắt lấy hắn đấy! !"

Kanna gật gật đầu, một bộ tín nhiệm bộ dáng, "Vậy giao cho ngươi rồi lão sư! Ngươi nhất định phải bắt lấy hắn! ! Xem ra ta hôm nay đã tới chậm, lại bị đối phương vượt lên trước một bước, thật sự là quá ghê tởm! ! Cái này rõ ràng là ta việc cần phải làm mới đúng a! ! !"

Thể dục lão sư gật gật đầu, "Đúng! Ta nhất định sẽ trảo... Cầu đậu bao tải! ! Ngươi nói cái gì! ? ? Nguyên lai trước kia vẫn luôn là ngươi làm sao hỗn đản! !"

Kanna: "Đúng vậy a! Vì vậy lần này bị người khác vượt lên trước rất khó chịu a! ! Lão sư ngươi nhất định phải đem phạm nhân đem ra công lý mới có thể! ! Ta tin tưởng ngươi nhất định có thể làm được đấy! !"

Thể dục lão sư xoa bóp nắm đấm của mình, chậm rãi hướng Kanna tới gần, "Ha ha a... Ngươi yên tâm, ta hiện tại liền đem phạm nhân đem ra công lý."

Cảm giác được không đúng Kanna ngẩng đầu liền thấy được thể dục lão sư bất đồng, nàng dắt một cái bên cạnh nữ sinh hỏi: "Lão sư kia làm sao vậy? Không thấy được bị chó cắn a, như thế nào một cái liền biến thành như vậy."

[Ngụy tống mạn] Hỏng bét da nữ hán giấy võng vương dị thế lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ