Part 3

174 5 0
                                    


 lần đầu tiên 194 chương ngươi là trong nội tâm của ta một cái chảo

<br>

"A ê a y ôi!!! ~ a ê a y ôi!!! Hắc!

A hí...iiiiii đắc rồi oanh đắc rồi oanh đắc rồi oanh

Đắc rồi oanh đắc đích吺 đắc rồi oanh đắc rồi 吺!"

... Cứu mạng! Đây là cái gì? Cầu im miệng! !

Đương nhiên, vô luận mọi người nội tâm là như thế nào hô hoán, hôm nay chỗ này đang đùa rượu điên giai đoạn Kanna như thế nào cũng không sẽ dừng lại.

Rikkaidai mọi người đột nhiên ngay ngắn hướng đem ánh mắt nhìn về phía Niou, Niou bị đột nhiên xuất hiện ánh mắt lại càng hoảng sợ. Làm sao vậy đây là! ? Vì cái gì đều nhìn hắn a uy! Cũng không phải hắn hát được chứ! !

Rikkaidai mọi người đột nhiên lòng có nhận thấy, tại đối mặt Kanna loại này đột phá phía chân trời tiếng nói, bọn hắn cảm thấy Niou ngũ âm không được đầy đủ căn bản cũng không phải là cái gì vấn đề quá lớn! Tối thiểu hắn ca hát thời điểm, tinh thần công kích sẽ không giống hiện tại đứng ở trên mặt bàn cái kia giống nhau cường đại là được rồi!

Mà một mực ăn đồ vật Toyama Kintaro rốt cuộc buông đôi đũa trong tay, nhìn xem bịt lấy lỗ tai mọi người méo mó đầu. Đây là thế nào! ? Như thế nào còn đột nhiên hát lên ca khúc đến rồi! ?

Toyama tiếp nhận năng lực vô cùng cường đại, Kanna tiếng ca đối với hắn mà nói căn bản không có ảnh hưởng, cho nên đối với phản ứng của mọi người cũng chỉ là méo mó đầu.

Một mực chăm chú tại ăn Toyama cũng không biết Kanna là vì lầm uống rượu hiện tại đang tại đùa nghịch rượu điên, hắn nhìn lấy Kanna cử động đột nhiên gõ xuống lòng bàn tay của mình: "Điều này chẳng lẽ chính là người ngoài hành tinh tiến hành cái gì nghi thức sao! ? Cảm giác thật là lợi hại bộ dạng! !"

Không, tao năm ngươi hãy nghe ta nói, nàng chỉ là con ma men mà thôi! Ngươi thật sự suy nghĩ nhiều ngươi tạo sao! ! ?

Truyền thuyết, từng cái có được đột phá phía chân trời não động người như vậy, kiếp trước đều là cánh gấp khúc Thiên Sứ. Khụ, không đúng! Hẳn là kiếp trước đều là bị gõ vỡ đầu chết đi đấy, đơn giản mà nói chính là đầu có vũng hố.

Vì vậy cả đời này mới sẽ có được thần nhất giống như não đường về, còn có đặc biệt não động mở ra phương thức.

Vì vậy Toyama chứng kiến Kanna cử động bản thân não bổ sung giải thích hợp lý (thật sự hợp lý sao uy! ? ), mình cũng học Kanna như vậy đứng ở trên mặt bàn, thân là bằng hữu đương nhiên muốn hảo hảo phối hợp rồi! Huống chi đối phương còn là Tinh Tế bạn bè! Chỉ này một cái trân quý nhân chủng.

Vì vậy Toyama cũng cùng Kanna giống nhau há mồm bắt đầu 'Gào thét'...mà bắt đầu.

Shitenhoji mọi người khóe miệng co lại, trên đầu gân xanh từng cái một nhảy ra. Tên ngu ngốc kia lúc này thời điểm vẫn còn thêm phiền a uy!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ngụy tống mạn] Hỏng bét da nữ hán giấy võng vương dị thế lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ