Chap 1 -Sự khởi đầu của sắc hoa anh đào -
....
"Buổi tối tại nhà Hakura , cô đang khá lo lắng vì ngày mai đã bắt đầu nhập học rồi "
- Haruka ngồi trên giường suy nghĩ-
" Từ ngày mai là lên cao trung rồi. Mình có thể tìm đọc nhiều bạn mới không nhỉ ??
- Rồi Haruka nhìn vào tấm hình của mình và Yuu- Lấy điện thoại cầm trên tay nhìn vào số của Yuu -
"Có lẽ mình nên nói với Yuu-chan nhỉ ?? ( Haruka lẩm bẩm, rồi lại vội từ bỏ ý nghĩ đó )
" Không thể dựa vào Yuu-chan mãi được, Mình đã là học sinh cao trung rồi mà" ( Haruka hét toán lên , quăn điện thoại ra ngã dài xuống giường .Lấy mền chùm lại )
" Ngủ thôi " ( Tắt đèn, Haruka ngủ để ngày mai đi học)
- Lúc nữa đêm -
0:34p ( Điện thoại reo lên, Haruka giật mình tỉnh dậy vẫn chưa xác định được ai đang gọi đến)
- Alo ?
- Alo, Haruka à? Có nhớ đem bút chì chưa đấy ?
- Yuu- chan ?? ( Haruka bất ngờ nói )
- Nhớ chưa
- Ờ.( Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, Yuu đã cúp máy)
" Cúp máy rồi " ( Vừa dứt câu điện thoại lại reo lên )
" Lại là Yuu-chan nữa " ( Haruka thầm nghĩ)
- Alo ?
- Haruka, ngày mai khi vào cổng rồi thì, đi thẳng đến bảng thông báo xem lớp nhé.( Yuu cẩn thận dặn dò )
-Ừ-Ừm biết rồi mà ( Giọng haruka có gì đó hơi bực )
- Thật không đó?? ( Yuu ngi ngờ )
- Thật mà ( Tức quá haruka hét lên ) - Yuu-chan cũng vậy đó. Đừng đến trường với mặt dính đầy cơm đấy nhé.
- Tất nhiên là không rồi. Làm như tớ giống Haruka không bằng ( Yuu vẫn nhẹ nhàng nói )
- Tớ có giống thế đâu!
- Vậy tớ cúp máy nhé.Ngày mai đừng có để mặt dính cơm đấy nhé.
-Thiệt tình, tớ có giống Yuu-chan đâu mà ....
" Không để Haruka nói hết câu Yuu đã tắt máy "
- Cúp luôn rồi. Gì vậy chứ?! Giờ mình tĩnh ngủ luôn rồi. Yuu-chan là đồ ngốc !( Haruka tức tối hét lên)
" Nói rồi Haruka lại nhìn vào tấm hình của 2 người, mỉm cười cách nham hiểm, rồi thầm nghĩ "
" Cậu ấy gọi vì lo lắng cho mình. Yuu-chan lúc nào cũng tốt bụng. Ngày mai cậu ấy có đến trường với kiểu tóc như mọi ngày không nhỉ??
" Yuu-chan khá nhỏ con nên chắc đồng phục sẽ hơi rộng nhỉ? Hai đứa được học chung lớp thì hay biết mấy. Lại để ngồi sau Yui-chan như sơ trung thì tuyệt luôn. ( Không biết dòng suy nghĩ của haruka diễn ra trong bao lâu, chỉ biết cô ngĩ mãi đến lúc ngủ thiếp đi )
__________________________._.
Sáng hôm sau Haruka chạy vội vã đến trường thấy Yuu đứng đợi mình. Haruka vội vàng xin lỗi "
- Xin lỗi Yuu-chan nhé
-Haruka, trể qá đó
- Cũng tại cậu gọi điện khuya quá đó.. ( Haruka vừa thở hổn hển vừa nói )
" Yuu vừa chắc lưỡi vừa nói " - Vậy là không được rồi, Haruka phải lên kế hoạch cẩn thận chứ!!
- Đúng rồi nhỉ ( Vừa nói haruka vừa lao đến Yuu cầm cái khăn trên tay chùi chùi lên mặt Yuu nói )
- Tớ sẽ noi gương Yuu-chan nha !" Rồi Cả 2 cùng bước vào tìm bảng thông báo coi xem mình học lớp nào, Rất may mắn khi Haruka và Yuu được học chung nhưng...Haruka chưa kịp vui đã tràn trề thất vọng khi Yuu thì ngồi cuối lớp cách Haruka rất xa. Haruka được ngồi phía trên. Úp mặt xuống bàn cô chán chường, rồi nhìn ra phía sau chổ Yuu ngồi...
- Phải chi được ngồi sau Yuu-chan thì mình có thể giúp cậu ấy học rồi ( Haruka nghĩ trong đầu ) Rồi lại chán chường ủ rũ. Úp mặt xuống bàn luôn
" Yuu không quan tâm gì mấy chỉ nhìn ra phía cửa sổ ngắm những hoa anh đào đang rơi xuống mặt sân trường "
" Haruka nhìn về phía Yuu lại suy nghĩ "- Không có Yuu-chan,mình chả biết tám thế nào đây. Nếu bên cạnh là 1 người khó chịu thì sao giờ?? Haizz...
- Sau tiếng thở dài Haruka bổng nge tiếng bước chân đang tiến về phía mình, Haruka quay lại .
- Chào, tớ là lizuka Yuku. Hân hạnh làm quen. ( Trong 2 người đang đi tới thì Yuku lên tiếng ,người kia cũng giới thiệu lun )
- Tớ là Ikeno Kaede. ( Vừa nói vừa cười nhìn Haruka )
- À ,rất hân hạnh ( Haruka trả lời )
" Xong rồi Yuku quay về bàn mình, thì vô ý để đùi mình trúng vào cạnh bàn ,vì quá đau Yuku hét lên "
- Áá, mình vừa phát ra tiếng thật kì cục! Xấu hổ quá đi !
" Haruka mỉm cười nói nhỏ "- Không, không phải khó chịu. Mà là cực kì dễ thương!
__8h 30p __Cô giáo bước vào nói
- Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu lễ khai giảng. Các em xuống phòng thể dục nào.
" Cô giáo vừa dứt lời Yuu đã chạy đến chỗ Haruka "
- Haruka !
- Yuu-chan ( Haruka quay lại nhìn Yuu mỉm cười )
- Xuống phòng thể dục thôi nào ( Vừa nói Yuu vừa lao đến khoác tay vào tay Haruka, Haruka đồng tình )
- Đi thôi!
" Họ không biết từ nảy giờ luôn có hai cặp mắt nhìn họ chầm chầm ,Kaede thì thầm vào tay Yuku "
- Khoác tay luôn chứ?? ( Làm Yuku giật mình la lên)
- Khôngggg.
" Yuu đứng đó hỏi "
- Cậu không thích khoác tay à ?
- Bình thường có ai làm vậy đâu. Đã là học sinh cao trung rồi mà.( Yuku vừa nói vừa nhìn Kaede chầm chầm, Còn Kaede như không biết gì, nhìn sang chỗ khác Haruka lại hét lớn lên )
- Yuku-chan này,chuyện cậu với Kaede -chan cùng giới có gì đâu mà nghiêm trọng hóa thế.
- Thế các cậu xem nhau như người khác giới à??( Yuku trợn mắt nhìn Haruka hỏi làm Yuu khó hiểu ,Kaede má ửng đỏ cười cười quay qua Yuu )
- Yuu- chan phải không??
- ừ. Tớ là Sonoda Yuu,bạn của Haruka. Hân hạnh làm quen. ( Yuu vui vẻ trả lời )
" Kaede và Yuku cùng lúc lên tiếng "
- rất hân hạnh ( 2 người mỉm cười nhìn Yuu )
- Yuku, chúng mình chung lớp này ( 1người chạy đến nói với Yuku )
- Kotone ( Yuku bất ngờ ngước lên nhìn nói )- Đây là Nada Kotone .Học cùng trường sơ trung với tớ và Kaede ( Yuku giới thiệu )
- Nhân tiện ( Kotone vừa nói vừa cầm tờ giấy đưa lên )
- Danh sách lớp? Cái này thì có gì? ( Yuku vừa nói vừa nhìn vào tờ giấy)
- Nhìn cái tên này này ( Nói rồi Kotone chỉ lên cái tên Minami Shizuku)
- Minami Shizuku ( Cả 4người đồng thanh nói )
- Hiếm gặp lắm phải không? Tên như trong shoujo manga thế này,chắc hẳn là một mỹ nhân rồi. Không biết cậu ấy thế nào ta? ( Kotone cứ cười rồi nói )
" 1người ngồi cuối lớp liếc nhìn Kotone nói "
- Bà này lại vung tay quá trán rồi.
- Aa, là người đó phải không? ( Yuu đảo quanh mắt rồi nói, chạy về phía cô gái đang ngồi hỏi )
- Bạn là Minami Shizuku-san phải không??
- À vâng ( cô gái mặt lạnh tanh trả lời) " Thế là cả bọn xúm lại la lên " Dễ thương quá!
- Y như tên vậy ( Kaede nói )
- Hân hạnh làm quen nhé ( Yuku lên tiếng )
- Ừm .hân hạnh ( Zuku mặt vẫn lạnh lùng trả lời rồi liếc nhìn sang Kotone.Kotone mặt ngây ngô coi như không có gì )
" Xong rồi cả bọn đi xuống phòng thể dục làm lễ khai giản Haruka và Yuu lúc nào cũng đi với nhau, phải nói là dính như sam ,vừa đi thì Yuu nói với Haruka )
- Có các bạn trong lớp vui thế này, thật là tốt quá nhỉ ?
- Ừm! ( Haruka gật đầu đồng ý )
" Ngồi nghe cô giáo nói Yuu đã ngủ từ khi nào rồi, cô dựa vào vai Haruka ngủ 1 cách ngon lành" Haruka nhìn Yuu thầm nghĩ "
- Ngủ rồi à.? :) Mình vẫn mún được ở bên câu mãi mãi. Yuu-chan.
Đến giờ mình vẫn nhớ... Ngày đầu tiên mình gặp Yuu-chan...Trước những cách hoa anh đào rơi, cậu nhìn tớ cười với tớ thật diệu dàng...Trước khi gặp Yuu-chan,mình lun cô đơn. Cho nên, lần này đến lượt mình bù đắp cho cậu ấy...
" Thế rồi 2 người ngồi tựa vào nhau ngủ say sưa ngon lành cành đào luôn "
______________________________
- Hết giờ học Haruka chạy về phía Yuu.
- Yuu-chan,cùng về thôi... ( mặt hớn hở )
- Sonada...- Bắt được rồi ( Không biết 2người nào chạy lại phía Yuu,khoác tay vào tay Yuu khiến Haruka tức tối )
- Vị trí đặc biệt của mình ( Haruka hét lên trong tâm trí mình )
" Thấy Haruka vậy Yuu lên tiếng "
- Haruka cậu sao vậy
- Vị ....tr...( To )
- Tr? (To) ( Yuu khó hiểu nhìn Haruka) .- Không có gì ( Nói rồi Haruka bỏ chạy ra khỏi phòng cứ chạy mãi. Thì cô chạy đến 1phòng học bỏ trống, Haruka đứng nhìn rồi bước vào)
- Liệu mình và Yuu-chan có trở nên như phòng này không nhỉ? Trước kia nó đã từng như bọn mình .( Đang suy nghĩ vu vơ, thì có 1 cơn gió thổi ngang qua làm những cách hoa anh đào rơi vào phòng. Rất nhiều rất nhiều... 1cách hoa đã vướng trên mắt Haruka, gỡ cánh hoa ra khỏi mắt nhìn ra cửa thì Yuu đã đứng ở đó ,Hai người nhìn nhau ửng đỏ hai má .
- Haruka
- Yuu-chan!
-Haruka! ( Vừa gọi Yuu vừa chạy đến úp mặt lên ngực Haruka, ôm chầm lấy Haruka rồi nói )
- Biết trước rồi mà vẫn vậy... Xin lỗi nhé !
- Biết chuyện gì?
- Haruka là đứa bám lấy tớ và rất dễ ghen tuông. ( Yuu vừa nói vừa khóc )
" Rồi 2 người ngồi xuống, trên bục giảng mà nói chuyện ,Haruka lên tiếng trước "
-à ,nhưng mà nè,cậu không nên vì tớ mà bỏ mặt các bạn ấy như vậy. Chỉ là...tớ nghĩ mình là 1 người bạn đặc biệt của Yuu-chan...Đó là tớ nghĩ thế thôi...
- Vậy thì... Bọn mình hãy làm chuyện gì đó mà người khác không bao giờ làm đi- Như vậy cậu là người đặc biệt rồi. ( Yuu nhìn Haruka đề nghị )
- Được chứ (Haruka vui mừng đồng ý)
- Tất nhiên.. hì
- Vậy tớ muốn bói hoa !trên đầu Yuu-chan ( Giọng Haruka hớn hở )
- X-i-n m-ờ-i ( Ánh mắt như muốn giết người )- Mồ ...tớ đang nói nghiêm túc vậy mà...( mặt giận dỗi)
- Ừm ,sao giờ ( nói mà nhìn Haruka như có chủ đích gì đó)
- Hãy tạo 1 kỉ niệm không bao giờ quên đi.
- Vậy... 1 nụ hôn...
" Haruka vừa dứt câu 2 người nhìn nhau với khuôn mặt ửng đỏ hết cả lên
-H- Hôn ?! Cậu nói gì vậy hả? ( Yuu bối rối la lên )- Trường là nơi để học! Không phải là chỗ để hôn!
- Chà ! (Haruka bất ngờ nói )- Đứa ngủ suốt trong giờ học như Yuu-chan mà cũng nói từ" học" được à ?
- Ááá
- Đã không học được rồi mà hôn cũng không xong...Thật là ( Haruka nói mà mặt gục xuống ,tức quá Yuu hét lên )
- Biết rồi! Làm là được chứ gì. Hôn thôi mà .
- Được á ?! ( Bất ngờ quá Haruka la lên luôn )
" Thế là 4 con mắt nhìn nhau chầm chầm. Không biết nhìn bao lâu nữa, trời lại gió ,lại làm những cách hoa bay vào phòng, đặt tay lên lòng ngực họ cảm nhận được tim đập nhanh vì người đối diện Yuu nhấm ngiền mắt lại, Haruka từ từ tiến đến cầm lấy tay Yuu và từ từ chậm thật chậm đặt lên môi Yuu 1 nụ hôn nhẹ nhàng và sâu lắng, khung cảnh này thật đẹp làm sao. Những cơn gió không mạnh không nhẹ,nhưng đủ làm những cách hoa bay lên len lỏi vào phòng có 2 người con gái đang hôn nhau thật lâu, họ quắn lấy nhau thật chặt môi chạm môi, mặc cho người kia đang khó thở. "Những gì bây giờ họ chỉ suy nghĩ thôi nhé..."
- Yuu-chan vừa phát ra tiếng. Dễ thương qá.
- Mình vừa phát ra tiếng. Haruka nghe thấy thì tính sao đây? Ưmmm
- Tiếp tục đi Yuu-chan. Tớ muốn nghe lần nữa .
- Phải kiềm chế! Phải kiềm chế. Ư...ưm.ưmmm
" Bịch " Thế là hai người ngã xuống đất, nhưng vẫn hôn lấy nhau,không biết đến bao giờ...Còn tiếp ===>>>
Đây là bộ truyện mới của bộ phim Anime nhật bản, mình soạn và viết ra thôi. Mọi người đọc và cho mình ý kiến nha ..😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
SAKURA TRICK ( NHỮNG NỤ HÔN LÉN LÚT ) - GIRL LOVE -
РазноеĐây là câu chuyện dựa trên 1bộ phim anime viết ra thôi. Câu chuyện xoay quanh Haruka và Yuu học trong 1 ngôi trường sẽ bị đóng cửa trong vòng 3 năm tới .Để lưu giữ lại những kỷ niệm, họ trao tặng nhau 1 nụ hôn và mối quan hệ giữa 2 người con gái ❤❤❤