Chap 2 _ Yokisoba, ban công và các bạn gái _
- Ngày hôm sau -
" Haruka và Yuu đang đi mua đồ ăn trưa dùm cho Yuku ,họ lại đi ngang qua căn phòng bỏ trống mà hôm qua đã vào,Yuu kéo mạnh cách cửa thì đã bị khóa rồi "
- Giáo viên nói là không được vào nhỉ.(Haruka lên tiếng,rồi nhìn sang cánh cửa bên kia ) - Bên kia mở kìa.
- Được ( Yuu nói ) - Phía sau rộng mở! ( Yuu bước đến cánh tay đẩy ra)
- Nói gì đi (Yuu liếc qua Haruka )
" Định nói đùa nhưng lại ngượng vì không thấy đợi tượng hưởng ứng... Yuu-chan dễ thương ghê! (Haruka vừa cười vừa nghĩ thầm )
" Rồi 2 người bước vào căn phòng đó, Haruka nhìn quanh rồi nói "
- Họ có dọn căn phòng này không nhỉ??
- Dẹp bàn đi ấy hả ?? ( Yuu hỏi ngược lại )
- Nếu được, tớ muốn họ giữ thế này. Vì đây là nơi kỉ niệm của mình và Yuu-chan mà ( Haruka vừa cười vừa nói ) " Yuu thì không hiểu gì hết, mặt ngu ra cười cười "
- Mặt Haruka có chút lo lắng nghĩ trong bụng " " Mặt cười trừ đó là thế nào nhỉ?? Yuu-chan,cậu quên chuyện xảy ra ở đây rồi à ? ( Haruka nhắm mắt bùn bã ) Trí nhớ của Yuu-chan rất tệ mình cũng đã lười trước được chuyện này rồi. Đối với Yuu-chan nụ hôn đó là gì chứ?? Vậy mình phải làm lần nữa thôi ( Haruka hạ quyết tâm, đúng lúc đó Yuu lên tiếng )
- Haruka về thôi. Đừng quên là ta phải đem yakisoba về cho Yuku-chan đấy ( Yuu phụng phịu nói )
" Mặt Haruka rất tức, nhưng đành phải ra về,Yuu bước ra cửa không may đúng lúc có 2 giáo viên đi đến "
- Nguy rồi Haruka! Giáo viên đang tới kìa! ( Yuu lo lắng nói ) - Phải trốn thôi
- Ở đây thì...( Haruka nhìn quanh căn phòng nghĩ ngợi ) " Tủ đồ nhìn có vẻ hay.Lỡ bị tìm thấy thì sao ? - K-không dưới bàn giáo viên thì sao nhỉ ?? Háá ( Đang suy nghĩ thì Yuu đã chụp lấy tay Haruka chạy ra phía ban công )
- Trốn ra ban công thôi. ( Yuu ra vẻ hối hã Haruka cũng bất giác chạy theo)
" Đang chạy ra thì Yuu dấp té nằm úp mặt xuống đất, lỡ đã Haruka cũng té đè lên Yuu luôn, khiến Yuu khá khó chịu " Hai người lại nằm xuống ban công để trốn ,Haruka lo lắng quay qua hỏi :
- Yuu-chan cậu ổn chứ...( nhưng Haruka hơi giật mình khi mặt của hai người đang khá gần nhau vậy,mặt hai người ửng đỏ lên "Gần quá muốn hôn thì đây là cơ hội trời phú ( Haruka vội ngĩ ) Nghe tiếng giáo viên ở ngoài phòng Yuu nói :
- Họ vào rồi! May mà mình đã trốn,Tuyệt đối giữ yên lặng nhé ( Yuu vừa nhắm mắt thở phào vừa nói, nào biết Haruka đang tiến sát đến hôn lấy mình, giật mình vì điều Haruka vừa làm Yuu la toáng lên)
- Tự nhiên cậu làm gì kì vậy?! Giờ không phải là lúc làm chuyện đó!
( Haruka rưng rưng nước mắt nói )
- Bởi vì... bởi vì Yuu-chan...đã quên nụ hôn của bọn mình...Tớ cứ nghĩ hôn lần nữa là cậu nhớ ra...Xin lỗi nhé! Tớ không biết là cậu ghét nó đến vậy ( Haruka ôm mặt vừa khóc vừa nói )- Đừng ghét tớ !! Huhuhu.Tớ chỉ có mỗi mình Yuu-chan thôi ( Haruka nhào qua ôm lấy Yuu vừa khóc vừa la làng lên mà nói )
- Haruka nghe tớ nói đi mà!
- Yuu-chan cưới tớ đi!
- Đừng có đùa nữa!
- Không, không. Đừng ghét tớ mà Yuu-chan!
- Haruka! Nè Haruka! ( Tức quá Yuu liền đặt lên môi Haruka 1 nụ hôn cho cô im lại ,khiến Haruka trợn tròn mắt nhìn Yuu im phăng phắc đi )
- Cuối cùng cũng chịu im rồi ( Mặt Yuu giận dữ )
- Nếu không hôn lần nữa, tớ sẽ lại la lên đó ( Haruka nhỏ nhẹ nói , khuôn mặt đầy gian xảo)
- Mồ, sao lại...
- Không được à.
-Nghĩ đến lúc giáo viên phát hiện ra chúng ta đi chứ .( Yuu ngại ngùng quay mặt đi )
- Không sao đâu ,chỉ 1chút thôi ( Rồi haruka đưa tay qua kéo mặt Yuu về phía mình,đặt lên môi Yuu nụ hôn ,tay cầm tay, Môi chạm môi.Cứ vậy mà hôn nhau say đắm .
" Làm sao bây giờ? dễ chịu quá ,mình không dừng lại được,..Ư...m..ưm ..ưmmm.... Yuu-chan xin lỗi nhé ( Được 1 lúc họ rời môi nhau ra ,như nhớ điều gì Yuu đánh Haruka rồi nói)
- Ban nãy bảo chỉ một chút thôi mà!
- Xin lỗi! Xin lỗi...
.....
- Hai nhỏ này lâu lắc thật ( Yuku tựa vào ghế thở dài vì phải chờ Haruka và Yuu. Kaede cũng lên tiếng :
- Tớ đói muốn chết rồi đây. HaizZ..
" Cùng lúc đó Haruka và Yuu đứng lên,bước vào phòng tính ra về thì không may đã bị khóa,làm cả 2 hoan mang lun "
- Waaaa ,họ tới để khóa cửa! ( Yuu la lên ) Tất cả tại Haruka hôn tớ đó!
- Yuu-chan là người muốn vào đây mà!!
- Là lỗi của mình. ( Yuu như muốn khóc nói ,làm Haruka hoản loạn )
- Không phải! Không phải! A tại Yuku-chan đó! Nếu Yuku-chan không đòi ăn Yakisoba thì đâu có chuyện này .Tất cả tại Yuku hết.
- Tụi mình phải làm sao đây .Yuku -chan là đồ ngốc... huhuhuhu ( Yuu khóc lên)
- Chờ đã. Tụi mình chỉ cần đi dọc theo ban công thì sẽ ra được mà ( Haruka đang cố tìm mọi cách dỗ Yuu )
" Rồi cả hai cùng ra ban công đi để kiếm đường ra ."
- Đúng là Haruka có khác ( Yuu vui mừng nói )
" Đang đi thì " Phịch " 2 hai lại dấp té ngã đè lên nhau lần nữa. Haruka ngồi dậy, thấy Yuu nằm bất động Haruka vội lây lây Yuu.
- Yuu-chan. Yuu-chan không thở. Sao bây giờ. Những lúc thế này phải hô hấp nhân tạo tạo đúng không ( Haruka nghĩ thầm ). Nhưng mà khi nảy tụi mình vừa làm chuyện đó...Yuu-chan sẽ lại giật mình mất! Không! Đây là tình huống khẩn cấp. Phải làm ( Hít hơi thật sâu cuối xuống thì Yuu đã ngồi dậy làm Haruka úp mặt xuống đất )
- Uii da..đụng đầu rồi ( Yuu vừa xoa đầu vừa nói )
- Chuyện gì vậy? ( Yuku và Kaede bước ra mở cửa ban công nhìn 2 người và hỏi )
- Yuku-chan ,Kaede-chan. Đây là ban công lớp mình! ( Yuu giật mình nói )
- Có chuyện gì thế? ( Yuku nhìn Yuu hỏi )
- À thì... ( Yuu bối rối ,như muốn đánh trống lảng Yuu ngồi bẹp xuống đập tay) - Haruka là C-cup đó, các cậu biết không ?
- Hã cái gì . Mà yakisoba của tớ đâu ( Yuku hỏi )
- Đây tớ mua rồi, loại Duy nhất luôn ( Yuu cầm lấy túi đựng đưa cho Yuku )
- Cảm ơn Yuu và Haruka.
" Haruka thì vẫn còn nằm úp mặt ở đó ,không biết chuyện gì xảy ra luôn. Không biết khi nào mới chịu ngồi dậy nữa, bó tay với Haruka luôn "...
Còn tiếp ==>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
SAKURA TRICK ( NHỮNG NỤ HÔN LÉN LÚT ) - GIRL LOVE -
RastgeleĐây là câu chuyện dựa trên 1bộ phim anime viết ra thôi. Câu chuyện xoay quanh Haruka và Yuu học trong 1 ngôi trường sẽ bị đóng cửa trong vòng 3 năm tới .Để lưu giữ lại những kỷ niệm, họ trao tặng nhau 1 nụ hôn và mối quan hệ giữa 2 người con gái ❤❤❤