end

519 14 0
                                    

 Chương 43 

 Làm Draco mở to mắt, Blaise chính khuất  chân tựa vào trên tường. Cùng Draco giống nhau, hắn mặc màu đen quần áo, màu đen  giáo khố quần đầu gối chỗ có chút bẩn, còn có nhất kiện gọn nhẹ  liên mạo vận động sam.

 Hắn ở hút thuốc, góc cạnh rõ ràng  sắc mặt mang theo hơi hơi  sung sướng, xa xa truyền đến dòng nước  tiếng vang, Draco ngưng thần lắng nghe kia vận luật, cuối cùng theo hôn mê trung tỉnh táo lại.

 Hắn nuốt  cổ họng lung, liếm liếm khô ráo  môi:“Hi.”

 Blaise hung hăng  hút điếu thuốc, ở trả lời phía trước tựa hồ ở thật cẩn thận  đánh giá Draco:“Hi.”

“Ta hôn mê  bao lâu?”

“Ba giờ sau.”

 Trên vai trái  thật lớn đau đớn chậm rãi giảm bớt sau, Draco ý thức được cánh tay cùng trên đùi  nhỏ vụn đau đớn là vì hắn bị điếu ở tại vách tường  xiềng xích thượng.

 Nơi này không có cửa sổ, không khí ẩm ướt khó nghe, hắn chỉ có thể đoán chính mình hiện tại ở trong địa lao, điểm ấy rất nhanh được đến chứng thực.

 Cổ tay hắn cùng mắt cá chân mang theo xiềng xích, phía bên phải có khống chế xiềng xích  ròng rọc. Bánh răng thượng mang vào áp thiết, khống chế can khả năng dùng để khống chế xiềng xích  căng chùng.

 Draco trước mắt bị huyền treo sở thừa nhận  đau đớn trình độ, bất quá là khống chế can ở thấp nhất cấp bậc  nhất đương. Nếu Blaise bắt nó thêm đến lớn nhất, Draco mang theo một loại kỳ quái  bình tĩnh ý thức được chính mình  tứ chi sẽ khó giữ được .

 Không sai, nơi này chính là địa lao.

 Nếu sự tình còn chưa đủ hỏng bét lời nói, như vậy hắn bên phải đùi còn cắm một căn lục tấc Anh trưởng mộc thứ dẫn phát rồi kịch liệt đau đớn. Trán của hắn tiền còn có một đạo lại thâm sâu lại trưởng miệng vết thương, niêm trù  huyết theo ánh mắt hắn thượng chảy xuống, trải rộng  hắn  tả nửa bên mặt.

 Cái kia thang lầu, Draco rên rỉ  nhớ lại đến, bậc thềm đều đã hư .

“Ta không biết ngươi hút thuốc.”

“Về ta, ngươi không biết sự tình còn có rất nhiều.” Blaise nói.

“Có thế này giống ngươi, ngươi chính là cái kia nhượng Bộ pháp thuật hổn hển  tân binh chiêu mộ nhân.”

“Đúng vậy.” Blaise nhìn qua thật khoái trá, hắn ném xuống đầu mẩu thuốc lá, một cước đá văng ra.

[Đồng nhân HP] Long  tân nương (tangthuvien)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ