Thú nhân đại lục Mạc Lạp Minh Tháp

9K 40 11
                                    

Thú nhân đại lục Mạc Lạp Minh Tháp

Tác giả: Tác Tây Bình

  Tấn giang VIP 2012-3-24 kết thúc

Tổng hạ tái sổ:32 tổng điểm đánh sổ:154646 tổng bình luận sách sổ:352 trước mặt bị bắt tàng sổ: 1770 văn vẻ tích phân: 16,363,434

Văn án:

Lâm văn vũ trọng sinh thành tiểu y lam......

Nơi này không có nữ nhân, chỉ có hùng tính thư tính;

Hắn khóe mắt trừu trừu nhìn các màu dễ nhìn nhóm cử mang thai vẻ mặt hiền lành cùng nhân đàm luận chính mình trong bụng đứa nhỏ......

Được rồi, đi vào nơi này thành tiểu thư tính, ta nhận thức ; Về sau lớn phải lập gia đình, yếu sinh tiểu hài tử ta cũng nhận thức !

Khả vì cái gì ông trời ngươi chính là không cho ta hảo hảo sống, yếu đâu lớn như vậy gánh nặng cho ta bối đâu!

Vì mạc lạp minh tháp tương lai mà phấn đấu cái gì, cũng không thể được đổi cá nhân phụ trách nha, ta chỉ tưởng hảo hảo sống!

 Nội dung nhãn: Dị thế đại lục sinh con

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Y lam, địch lỗ nặc ┃ phối hợp diễn: Y mạc nhĩ, Mã Lý lạc, lạp mạc tư, Lan địch nhĩ ┃ cái khác: Thú nhân, sinh con, dị thế trọng sinh

Đệ nhất chương trọng sinh ......

Bi thúc dục, trên đời hữu so với chính mình càng bi thúc giục người sao!

Đây là lâm văn vũ, không đúng, hiện tại hẳn là kêu y lam năm năm đến luôn bất đắc dĩ ở trong lòng rít gào.

Năm năm tiền, hai mươi bát tuổi lâm văn vũ vẫn là một gã bình thường đi làm tộc, bởi vì không xe không phòng, nói qua mấy nữ bằng hữu cũng bởi vậy cuối cùng không có thể kết hôn, đối này hắn cũng rất là bất đắc dĩ.

Cha mẹ từ lúc hắn hai mươi lăm tuổi khi liền song song bởi vì tai nạn xe cộ qua đời. Luôn luôn tại nông thôn làm lụng vất vả cha mẹ vốn là nghĩ đến trong thành đến xem bên ngoài dốc sức làm con, không nghĩ tới lại...... Sau, lâm văn vũ liền chân chính thành lẻ loi một mình, phụ thân cùng mẫu thân hai bên thân thích đều ít có lui tới, tại cha mẹ sau khi rời đi lại chặt đứt liên hệ.

Hôm nay, hắn như dĩ vãng giống nhau sáng sớm đi vội xe tuyến đi làm, vào đông sáng sớm, lục điểm nhiều bên ngoài vẫn là đen tuyền một mảnh, vừa mới chuyển ra bản thân trụ ngõ nhỏ, nhìn đến vừa vặn là đèn đỏ, nhưng vội vàng mang mang hướng đường cái đối diện đi đến, trong tai chỉ nghe đến một trận dồn dập phanh lại thanh, còn không kịp phản ứng, đã bị một chiếc chạy như bay mà đến xe vận tải đánh bay đi ra ngoài. Ý thức hoàn toàn lâm vào hắc ám phía trước, lâm văn vũ trong đầu chỉ có cái ý niệm trong đầu:“Thảo nê mã lái xe, không tuân thủ giao thông quy tắc hại chết nhân nha!”

Thú nhân đại lục Mạc Lạp Minh ThápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ