74 - 90 (end)

951 4 0
                                    

Thứ bảy mười bốn chương thức tỉnh [ nhất ]

Bay lên trời cao, phong vù vù theo bên tai thổi qua, y lam ngồi ở tây cách lỗ trên lưng, hai tay gắt gao bắt lấy đối phương thô trưởng bối mao, mà bản kiệt minh tắc động tác có chút cứng ngắc địa phi tại tây cách lỗ bên người, tư đinh khắc còn lại là vững vàng địa đứng ở hắn trên lưng.

Y lam vừa định mở miệng hỏi, nhưng là mới hé ra miệng, vù vù thổi qua phong liền quán hắn miệng đầy, hắn mang triệu ra phong lực tại chính mình chung quanh hình thành một đạo cách ly mang, như vậy mới hơi cảm thư thái chút.

“Tư đinh khắc bá bá, địch lỗ nặc bên kia rốt cuộc phát sinh cái gì tình huống ? Kia nói màu đen cột sáng là chuyện gì xảy ra?” Y lam khó hiểu hỏi. Phi tại thiên không mấy đầu cự thú cũng không ước mà đồng phi gần chút, mọi người đều muốn biết đáp án.

Tư đinh khắc như trước trầm mặc, không hữu cấp ra nửa điểm giải thích, ngay tại y lam thất vọng dời ánh mắt khi, trong đầu một đạo thanh âm lại đột nhiên vang lên:“Ta hỏi ngươi, ngươi là thiệt tình yêu địch lỗ nặc, bất luận hắn là thế nào thân phận ngươi đều có thể đủ nhận sao?”

Y lam có chút sửng sốt, hắn hiểu được lời này là tư đinh khắc một mình nói cho chính mình nghe , nhưng đột nhiên bị một vị trưởng bối hỏi cùng như vậy tư ẩn vấn đề, y lam phi thường không thói quen, hai má đột nhiên nổi lên phi hồng một mảnh. Bản không nghĩ trả lời, nhưng vụng trộm nhìn về phía tư đinh khắc, đối phương biểu tình thực nghiêm túc, xem ra vấn đề này chính mình là không có khả năng trốn tránh, vì thế rõ ràng chính sắc trả lời:“Ta nghĩ, ta hiện tại đối với địch lỗ nặc yêu có lẽ viễn không hữu hắn đối của ta như vậy thâm, nhưng là ta có thể trịnh trọng nói cho ngài, nếu muốn cho ta tìm một cùng ta cộng độ cả đời nhân, người kia nhất định sẽ là địch lỗ nặc! Đi qua chúng ta trong lúc đó vẫn đều là hắn tại trả giá, nhưng là sau này, mặc kệ hắn đem đối mặt thế nào nguy hiểm cùng khiêu chiến, ta đều đã cùng hắn đang cố gắng, đang đối mặt.”

Nói xong này lời nói hậu, y lam ánh mắt kiên định nhìn phía tư đinh khắc.

Tư đinh khắc nhìn chằm chằm y lam hai mắt, ánh mắt sáng quắc, làm cho người ta không thể nhìn thẳng, cuối cùng, tư đinh khắc thanh âm lại tại y lam trong đầu vang lên.

“Được rồi, ngươi đã nói như vậy, như vậy hy vọng ngươi thật sự có thể làm được. Kế tiếp ta muốn nói trong lời nói, tốt nhất đừng cho người thứ hai biết nói, bởi vì địch lỗ nặc thân phận thực mẫn cảm, nếu bị để lộ ra đi, sẽ cho các ngươi đều mang đến thật lớn nguy hiểm.”

Y lam nghiêm túc gật gật đầu, bên người cự thú giống như cũng hiểu được cái gì dường như, đều tản ra, không hề tụ lại cho y lam bên cạnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thú nhân đại lục Mạc Lạp Minh ThápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ