Chap 6

299 30 3
                                    

Sáng ra khi Kyung tỉnh giấc, Taeil hyung đã không còn kế bên. Cậu nhanh chóng ra khỏi phòng và nhìn thấy một Taeil đang tươi cười hằng ngày làm bữa sáng cho mọi người. Kyung đã ngỡ như tất cả tối qua đã là giấc mơ nếu không để ý kĩ đôi mắt sưng húp của Taeil giấu dưới cặp kính cận.

"Kyung, làm gì đứng đần mặt ở đó thế?" Zico ngoắc cậu về phía bàn ăn." Ăn sáng đi này."

" Ừ, tới ngay đây." Kyung đáp lớn, mắt vẫn không rời khỏi người anh cả vẫn đang cười đùa cùng Minhyuk.

" Hyung... Taeil hyung.. " Kyung khẽ gọi.

" Sao thế? " Taeil mỉm cười nhìn cậu, trông anh có vẻ đang khá vui nhưng Kyung lại chỉ nhìn thấy ánh mắt đầy nỗi buồn của anh.

" Anh.. vẫn ổn chứ?"

" Tất nhiên." Taeil đáp cố tránh đi ánh mắt của Kyung.

Zico tò mò nhìn Kyung " Sao bỗng dưng hỏi lạ thế?"

" Không có gì." Kyung đáp " Ăn đi Woo con lợn."

" Yaaa! Park Kyung chết tiệt.." Zico la oai oái lên.

Và hai người lại lao vào một màn cãi vã không dứt suốt bữa ăn sáng.

" Hai cái đứa này ồn ào quá mức. " Minhyuk ngán ngẩm vừa uống sữa vừa nhìn hai tên-đã-quen-nhau-hơn-10-năm.

" Kyunggie.." Taeil bỗng gọi Kyung.

" Nae, hyung." Kyung dừng việc cãi nhau với Zico và tiện thể đánh cái bốp vào ngực hắn.

" Anh có thể chuyển qua ở cùng em chứ, anh sẽ chuyển luôn giường qua." Taeil đề nghị.

Cả Kyung và Zico đều ngạc nhiên khi nghe Taeil nói " Tại sao?" Hai âm thanh buộc miệng đồng thanh.

" Hyung, anh cãi nhau với Jihoon à?" Zico hỏi.

" Không, anh bỗng muốn đổi phòng để có không khí tốt hơn thôi." Taeil lấp liếm, mắt đảo nhìn quanh.

" Được thôi hyung." Kyung cười trả lời Taeil." Anh có thể chuyển qua ngay trong hôm nay nếu muốn, em giúp anh." Cậu cảm thấy thế lại tốt hơn thay vì để anh ấy với cái tâm trạng kì lạ như thế.

" Không mà" Zico kêu lên đầy bất mãn." Taeil hyung qua rồi tớ ngủ ở đâu."

" Thì về phòng cậu mà ngủ, biến khỏi phòng tớ ngay đi Jiho." Kyung chán nản nhìn tên bạn đang rên rỉ chả khác gì con nít.

" Đi, em giúp anh khiêng giường." Kyung bỏ qua luôn Zico mà tiến tới kéo Taeil đi.

Zico bỗng sực nhớ ra điều gì đó, chạy vội về phía phòng.

" Để tớ." Zico kéo Kyung quăng qua một bên rồi tiến tới bên giường cùng Taeil.

" Tớ làm được" Kyung bất mãn.

" Cậu liệu hồn ngồi yên hôm nay đi, tớ không muốn lại phải cõng cậu về đâu." Zico đe dọa.

Zico đã nhắc Kyung về cái chân vẫn còn đang sưng cả mình. Bỗng cậu cảm thấy có chút ngọt ngào đang dâng lên, gò má phút chốc lại đỏ lên. Zico cười khúc khích khi thấy biểu hiện của Kyung.

[ Write fic][Block B][Zikyung] Bạn thân?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ