Chap 8

292 28 5
                                    

Lời con au : Xin lỗi vì đã bỏ bê fic suốt cả tháng qua, chap mới khá ngắn và thật sự thì giờ tui thấy khá là mông lung, không biết nên viết tiếp ra sao TT^TT . Và dạo này tui thật sự rất bận, deadline dí sát mông, còn cái đồ án môn học vừa mới nhận TT^TT.  Có lẽ cái tiến độ ra chap mới nó sẽ cực kì cực kì chậm, mong mọi người thứ lỗi.

Chúc mọi người đọc vui.

----------------------

" Jihoon oppa, anh đang nghĩ gì thế?" Yena lay lay P.O khi thấy cậu cứ ngồi ngơ ngẩn mãi.

" Hả.. à.. anh có chút chuyện trong nhóm thôi." P.O cười ngọt ngào, chợt nhận ra mình mãi nghĩ về Taeil hyung mà quên mất việc mình đang ngồi cùng Yena.

Mặt Yena đỏ ửng khi thấy P.O trìu mến nhìn mình.

" Yena này, sao em lại muốn hẹn hò cùng anh?" P.O thắc mắc.

" Vì oppa đẹp trai này, ngầu này, lại tốt bụng này.." Yena tròn mắt nhìn anh" Nói chung em thích mọi thứ."

" Ôi Yena, em thật đáng yêu." P.O nhào lên nhéo nhéo má con bé.

" Aiii ~ đừng chọc em mà..."

Tiếng cười của cặp đôi vang vọng cả một góc phòng tập.

---

Taeil mệt mỏi lê bước đến phòng tập cùng Yukwon và Minhyuk. Hai con người ấy cứ nhất quyết phải lôi bằng được Taeil ra khỏi nhà, mặc cho anh giãy nảy cố trốn.

Và khi đến phòng tập cái quyết định ban đầu không đi là vô cùng đúng đắn.

Còn gì đau lòng hơn khi tận mắt nhìn thấy người mình thích và bạn gái cậu ta ngồi đùa giỡn cùng nhau. Ngay trong chính phòng tập của mình.

Yukwon và Minhyuk đã nhìn thấy P.O cùng Yena và vui vẻ chào nhau. Taeil chỉ gật đầu cho có lệ với Yena, bỏ qua luôn P.O rồi chuồn qua một góc ngồi chờ Minhyuk.

P.O từ phía bên chỉ nhìn theo bóng Taeil đổ dài trên mặt sàn. Khuôn mặt cứng đơ.

Buổi tập hôm nay lần đầu tiên Minhyuk thấy Taeil mắc quá nhiều lỗi như vậy. Không những đã mắc lỗi mà nhìn anh không có một chút sức sống. Mọi hôm anh sai nhưng sẽ giãy lên mà cãi lại Minhyuk nhưng hôm nay chỉ im lặng gật đầu mà làm lại. Thậm chí Taeil còn chẳng cười hay tỏ vẻ đáng yêu xin Minhyuk tha lỗi khi nhảy sai.

" Taeil hyung, rốt cục anh còn định thế đến bao giờ?" Minhyuk không nhìn nổi đành nhăn nhó hỏi.

" Để anh làm lại." Taeil nói nhẹ bẫng.

" Em không cần anh làm lại, hôm nay đến đây thôi." Minhyuk chán nản rời đi.

" Hyung, anh vẫn ổn chứ, có mệt ở đâu không?" Yukwon lo lắng nhìn anh.

Taeil cố gượng cười , cúi đầu nhìn chằm chằm sàn nhà để che đi đôi mắt đang ngập nước" Anh không sao."

Yukwon hết nhìn anh lại nhìn qua phía P.O cùng Yena, chán nản thở dài.

" Vậy chúng ta cùng về, đi ăn gì nhé, hyung" Cậu nắm tay anh nhanh chóng lôi đi, cậu nghĩ Taeil mà ở đây thêm chút nào nữa chắc anh sẽ khóc mất mà thôi.

[ Write fic][Block B][Zikyung] Bạn thân?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ