Thư danh: Bạn Trai Cũ Hoài Hài Tử Của Ta Làm Sao Bây Giờ
Tác giả: Lộ Quy Đồ
Văn án
Mối tình đầu bạn trai cũ về nước , bên người còn có cái tứ tuổi tiểu nhóc con
Tống Dương tức giận đến cái mũi đều sai lệch, hắn đợi nhiều như vậy năm, không nghĩ tới đối phương thế nhưng kết hôn sinh con
Ôi chao, lão Tống a! Này tiểu nhóc con như thế nào như vậy giống ngươi mới trước đây
Không biết còn tưởng rằng là ngươi con
Thúi lắm!
Lưỡng nam như thế nào khả năng có nhóc con?!
Toàn thế giới đều đang nói tiền nhiệm nhóc con giống ta con
Hắn cũng hiểu được càng ngày càng giống
Nội dung nhãn: Sinh con gương vỡ lại lành hào môn thế gia ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Quý Duyên Khanh, Tống Dương ┃ phối hợp diễn: Dương Bảo ┃ cái khác: Nam nam sinh tử
[ tác phẩm giản bình ]
Quý Duyên Khanh khi cách năm năm về nước , lại vạn vạn không nghĩ tới cùng hắn ký ước thủ trưởng dĩ nhiên là hắn bạn trai cũ, lúc trước rời đi khi trí nhớ phân đạp tới, đối phương hiển nhiên không có quên nhớ từng đủ loại, hơn nữa đang nghe đến hắn có cái tứ tuổi đại con khi, triển khai các loại trả thù. Tống Dương nghĩ đến chính mình đối Quý Duyên Khanh hội hận thấu xương, lại không nghĩ rằng lại gặp lại hắn phát hiện chính mình vẫn là yêu Quý Duyên Khanh, chính là đối phương sớm kết hôn sinh con, đứa nhỏ đều tứ tuổi hơn. Thúc thúc, ba ba không có kết hôn, ta không có mụ mụ! Hoài cựu phục cổ cẩu huyết phong, tác giả hành văn giản dị, ngọt ngược nảy ra, nhân vật hình tượng tiên minh, đem nhân vật chính đi qua vườn trường luyến ái cùng sự thật rối rắm hiểu lầm xen kẽ đan vào, miêu tả ra một đoạn ngọt ngào vừa chua xót sáp tình yêu, đáng giá nhất đọc.
Thứ nhất chương
Tháng sáu vân thành, âm tình bất định, thượng một giây vẫn là diễm dương cao chiếu, tiếp theo giây đậu mưa lớn giọt sét đánh ba lạp mới hạ xuống.
Diệu Tinh giải trí đỉnh tầng phòng họp im lặng một mảnh, chỉ nghe giọt mưa gõ thủy tinh cửa sổ thanh âm.
Chu Hoa Vũ nhìn mắt địa vị cao mặt trên vô biểu tình lão bản, lại cúi đầu quét mắt thời gian, hợp tác phương đã muốn muộn nửa giờ . Phòng họp im ắng một mảnh, mọi người đại khí cũng không dám ra.
Đỉnh vị tọa là Diệu Tinh sau lưng đại lão bản ------ Tống Dương.
Diệu Tinh giải trí này hai năm mới quật khởi, phát triển tấn mãnh, sinh tiền năng lực là cùng hành đô đỏ mắt , tất cả mọi người biết Diệu Tinh tổng tài là Chu Hoa Vũ, cũng rất ít người biết Diệu Tinh chân chủ là Tống thị tập đoàn.
Chu Hoa Vũ trong lòng buồn bực, đại lão bản luôn luôn không nhúng tay Diệu Tinh sự vụ , thậm chí rất ít lại đây, lần này lại thập phần coi trọng cùng Mĩ quốc Green động hoạ sĩ chỉ thất hợp tác án, bất quá cũng là, cái này hợp tác án xem như Diệu Tinh năm gần đây đầu tư nhiều nhất hợp tác rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Trai Cũ Hoài Hài Tử Của Ta Làm Sao Bây Giờ - Lộ Quy Đồ
HorreurThư danh: Bạn Trai Cũ Hoài Hài Tử Của Ta Làm Sao Bây Giờ Tác giả: Lộ Quy Đồ Thể loại: hiện đại, sinh tử, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia, ngọt văn, có một chút cẩu huyết, 1x1, song khiết, HE. Tình trạng: Hoàn. Văn án Mối tình đầu bạn trai cũ v...