Part 2 : TryOut

0 0 0
                                    


      Ilang minute pa nagsimula na any tryout and so bakla at umalis na may gagawin padaw sya sa department..  Nag good luck hampas sya sakin ang sakit nga e . FIRST PART NG TRYOUT is to serve .. Na napakadali na para sakin. Kailangan mong makapasok ng 10 service na hindi nageerror sa awa ng dyos nagawa ko and pasok ako sa first part ng tryout .

        Second part is to play a game team by team . And 20 teams kame so 6 players per teams. Nang magrupo na kame witch is i got a role to be a open spicker kahit na matangkad pako sa mga ka team ko haha . Nakilala ko ang mga kateam ko mababait naman sila kaya ok ung team namin . Nag magsimula na ang laban ung ibang teams muna ang naglaban laban pang 5 kame so waiting lang kame maraming maggaling pero mas magaling ako charoufht buhat bangko e noh.

            Nang matapos ang laro nila kame na ang sadalang talagang inisip ko na kaya ko to and i will believe in my self and I will gave my 100% para makapasok ang team namin sa finals.  Sa awa ng dyos nanalo kame pagod na pagod ako kase sobrang hirap maggaling kasi ang mga kalaban. Ang natira sa mga team ay 5 hindi na kami pinaglaban labn ulit at pinapila na kame in a row .

         "Ang mga tatawagin kong mga pangalan ang pasok sa varcity team" sabi ng siguro magiging coach namen kung makakapasok kame . 14 ang kukunin at kasi 2 ang libero

List :
1. Martin Villanueva
2. Carlo Reyes
3. Zen Martinez
4. Mark Sanchez
5. Paul Magdalena
6. Cyrille Mendoza
7. Billy Sy
8. Harold Salazar
9. Marlon Pacifico
10. Chris Igtiben
11. Bon Bually
12. Sandro Marudo
13. Fitz Camama
14 . Jack Guardo

           Yesssss!!!!!!  NAKAPASOK AKO!!!!  WHOOOOOO. /?!!!!!! hahahahaha yes yes yes sigawan ang lahat ng tinawag at biglang sabi ng magiging coach namin .

          "PASOK kayo lahat pero pag ang grades nyo ay bumagsak hindi rin kayo makakalaro" Sabi ni coach pero sa tingin ko kaya ko naman balansihin yon.

           "Yes Coach" sabi namin sabay sabay na nakapasok . Nakakatuwa na magsalita ng ganun.

             "Ok dismissed papatawag ko nalang kay pag may practice ang team matagal pa naman ang laban so mag aral muna. And ung mga hindi pa enrolled dito magpaenroll na dahil scholar na kayo simula ngayun walang kayong gagastusin kundi ang baon lang " sabi ng coach namin

           Bago ako umuwi pumunta muna ko kay jhoel para sabihin na nakapasok ako at magpapasalamat ako dahil kung wala sya hindi to mangyyari .

         Naglalakad ko ngaun sa hallway na magiging paaralan ko malapit na hihihi sinundan ko lang ung mga sign para mapuntahan ko ung department ni Jhoel..
         Habang naglalakad ako ay manabungo ako.
    
          "ARAY" Sabi ko .

                 -------itutuloy-----

The Four Peregrino's (BxB) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon