TIỂU BẠCH HOA TRỌNG SINH
Tác giả: Cát Hề
Converter : Bến
Tấn Giang VIP2017-03-18 kết thúc
Tổng điểm đánh đếm: 1116939 tổng bình luận sách đếm: 13473 trước mặt bị bắt tàng đếm: 16400 văn vẻ tích phân: 271,491,488
Văn án :
A Lạc cảm tình sử có thể dùng lại triều lại đơn giản hai câu nói đến hình dung
Trước nửa đoạn "Bá đạo tổng tài yêu thượng ta "
Đoạn sau "Bá đạo tổng tài vứt bỏ ta "
Trở về cao một
Đối mặt bạn trai trước chân tình thông báo
A Lạc chỉ nghĩ ha ha
Làm vương hậu còn không bằng làm nữ vương ni hừ
Nội dung nhãn: Hoa quý mùa mưa trùng sinh hào môn thế gia
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ Nhất Lạc, Kiều Úc ┃ phối hợp diễn: Tống Điệp, Diêu Ngọc Lâu, Hùng Cửu, Trần Mộng ┃ cái khác:
==================
☆, Chapter 1
New York thị, thượng đông khu.
Ở lâu phụ vang danh mỗ một nhà Italy nhà ăn nội, Hạ Nhất Lạc đang ở cùng nàng bạn trai cùng ăn bữa tối.
Một ngày này, là bọn hắn kết giao lục đầy năm ngày kỷ niệm.
Thật dài bàn ăn phô liền thuần trắng khăn trải bàn, mặt trên bày biện màu hồng phấn mẫu đơn cùng 96 năm đường bồi trong nông phấn hồng sâm banh.
Bạn trai tri kỷ chuẩn bị làm Hạ Nhất Lạc thập phần vừa lòng.
Nàng cảm thấy chính mình thập phần hạnh phúc.
Trên người là nàng vui mừng hoa luân thiên nô váy, trong tay là nàng vui mừng yêu mã sĩ túi xách. Trên bàn phóng nàng vui mừng hoa, còn có nàng vui mừng rượu. Ngồi ở nàng vui mừng trong phòng ăn, hưởng dụng nàng vui mừng đồ ăn.
Đương nhiên, nàng thích nhất , vẫn là bàn ăn đối diện người.
Hạ Nhất Lạc cong để mắt, ôn nhu hướng hắn nhìn lại.
Vài năm gian ngây ngô lui bước, từng đã tiểu thịt tươi hoa mĩ nam đã dần dần trưởng thành tự phụ nội liễm mỹ nam tử.
Nguyên bản cúi đến trước mắt tóc mái hết thảy sơ đến sau đầu, lộ ra hắn tuấn mỹ dung nhan. Nắm dao nĩa cặp kia tay, ngón tay trắng noãn thon dài, ở hắn tao nhã động tác hạ, bàn trong đồ ăn tựa hồ đều bị xử lý trở thành tác phẩm nghệ thuật.
Nhìn hắn, Hạ Nhất Lạc trong lòng không khỏi hừ hát lên. Đó là một thủ thỏa mãn mà lại khoái trá dân ca.
Của nàng bạn trai tên là Lạc Vinh, là nàng vinh hoa đồng học, trung học ba năm cùng lớp.
Khi đó cao một vừa mới nhập học, nàng làm 5, rõ ràng tỉnh tỉnh mê mê cái gì cũng làm không tốt, lại không biết thế nào vào hắn mắt.
YOU ARE READING
TIỂU BẠCH HOA TRỌNG SINH
Teen FictionVăn án : A Lạc cảm tình sử có thể dùng lại triều lại đơn giản hai câu nói đến hình dung Trước nửa đoạn "Bá đạo tổng tài yêu thượng ta " Đoạn sau "Bá đạo tổng tài vứt bỏ ta " Trở về cao một Đối mặt bạn trai trước chân tì...