☆, Chapter 63
"Người kia a." Diêu Lâm Bình hướng Kiều Úc phương hướng nổi giận giận miệng, "Nói cho ngươi một người nữ sinh chạy chân ngượng ngùng."
Hạ Nhất Lạc hướng Kiều Úc nhìn nhìn, cười rộ lên: "Không là đói đi không đặng?"
Kiều Úc nhìn nàng, cong khóe miệng: "Đợi hội thuận tiện tìm điểm ăn ."
"Đi tìm ăn đi." Hạ Nhất Lạc nói, "Giấy xin phép nghỉ đã chuẩn bị cho tốt ." Nàng vừa nói một bên đi về phía trước, "Học trưởng nói, hôm nay đại gia cơ hồ đều xin phép ."
"Chậc, " Diêu Lâm Bình cảm thán, "Một đám , thế nào đều như vậy vô dụng!"
"..." Kiều Úc Hạ Nhất Lạc đều hướng hắn nhìn lại.
Cũng không biết hắn có hay không ý thức được, này bản đồ pháo mở, người một nhà cũng đều không có thể may mắn thoát khỏi.
Bất quá Diêu Lâm Bình nháy mắt liền tròn trở về: "Mệt chết mệt hoạt một ngày, cũng lấy không được 30 phân!"
Tính hắn thắng.
"Lần này, " Hạ Nhất Lạc nói, "Mạnh Phong Hành kia tổ là 28 phân."
Đại khái là Lạc Vinh nói cho của nàng.
Kiều Úc ừ một tiếng: "A Tửu bọn họ cũng là 28 phân."
Nói đến Vương Thường Tửu, Hạ Nhất Lạc cười rộ lên: "Có phải hay không đi tìm các ngươi phiền toái ?"
Kiều Úc nhàn nhạt cười nói: "Cũng không phải rất phiền toái."
"..." Diêu Lâm Bình ở một bên nghe, cảm giác chính mình sắp lượng thành ven đường bóng đèn.
Cho nên về sau Kiều Úc tán gái hắn đều phải ở bên cạnh nhìn sao?
17 trong năm đều không có gặp gỡ quá cùng loại vấn đề. Hiện tại ngẫm lại cảm thấy rất trí mạng a.
Cẩu lương cái gì, hắn là không ăn cũng phải ăn?
Chính nghĩ như vậy , bên người đột nhiên yên tĩnh .
Diêu Lâm Bình: "..."
Trong lòng lại bắt đầu xoát đạn mạc.
"Cho nên Kiều Úc a Kiều Úc, ngươi nhường ta nói ngươi cái gì hảo! ?"
"Vui mừng nhân gia lại không nói truy, không truy nhân gia ngươi lại phải muốn đến xem nhân gia, nhìn nhân gia ngươi lại không nói chuyện."
"Cho nên trừ bỏ đương bảo tiêu còn muốn đương bảo mẫu, không không, còn muốn đương hồng nương..."
"Ai, phía trước còn nói không làm hồng nương tới... Này đánh mặt ba ba ..."
"Bảo bảo trong lòng khổ, bảo bảo chính là không nói..."
Xoát xong rồi một ba đạn mạc, Diêu Lâm Bình đã mở miệng.
"Vừa Lạc Vinh tìm ngươi, " hắn hướng Hạ Nhất Lạc hỏi, "Không là vừa muốn tìm ngươi thông báo đi?"
"Không. Ngẫu nhiên gặp gỡ ." Hạ Nhất Lạc trả lời. Không có làm nhiều lắm giải thích.
YOU ARE READING
TIỂU BẠCH HOA TRỌNG SINH
Teen FictionVăn án : A Lạc cảm tình sử có thể dùng lại triều lại đơn giản hai câu nói đến hình dung Trước nửa đoạn "Bá đạo tổng tài yêu thượng ta " Đoạn sau "Bá đạo tổng tài vứt bỏ ta " Trở về cao một Đối mặt bạn trai trước chân tì...