PROLOGUE:
(HER POV)
mga paksyet kayong mga lalake wala na kayong ibang ginawa kundi saktan ang mga damdamin naming mga babae mga bwesit sana mamatay n kayo mga manloloko mga halimaw kayo hayop !!!,i promise this is the last drop of our tears , i will take our revenge someday !! wala ng babaeng iiyak ng dahil sa inyong mga walng kwenta !!!!!!!!!!!!
(HE'S POV)
di dapat sila ginagalang dapat pinag lalaruan lang ng mga babaeng manloloko di dapat sila minamahal yong tiopng ginagawng laruan lng yong parang "ayaw ko na sayo " wala naman kasi silang ginawa kundi mangako pero in the end sinong kawwa ?dba tayong mga lalakeng ginagawang tanga na pinapa asa lang .... kya may rason para mag laro
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
iba iba man ang mga opinyon s bawat isa iisa lang naman ang issue at yon ang LOVE na minsan ay hindi maganda ang ending tulad ng lokohan sa isang relsyon ay di natin maiiwasan kahit ngiging mukang tang na ang is sig parin ng sigi kasi mhal nga diba?
dalaw lang naman kasi ang kinakalbasan ng mga to ee. either love or getting a revenge d naman kasi natin alam kong san ng sisimula ee. ang alam lang naman natin ee. kong pano tapusin ee.
ee. pano kong ang situation ee. break the heart oof your love one anong gagawin mo ?
wat if kong ganto naman, ang paasahin ang isang taong sobrang mahal ka yong tipong d na dw nya kakayanin pag nawala kna .. db my ganong relasyon naman
ee. pano namn kong pinag tagpo ang dalawng heart breaker ano naman kya ang mang yayari magigng happy ending ba o pareho silang magiging sawi ???
A/N: pki read naman po ;)