Chapter 1:flashback

343 18 6
                                    

Chapter 1:flashback

Melody Lean Kim POV

"Wifey! bilisan mo nga magbihis?!"kainis dipa nga ako nakapag lipstick !!lumabas na ako sa kwarto at tinignan ko sya ng masama tss kainis babaeng to Kong di ko lng talagang mahal to edi sana matagal kona sinampal sa bunganga..

Pumasok na ako sa kotse at sumunod naman si wifey mabuti tumahimik ...nakaka sira sa tainga yang bunganga nya..

25mins dumating kami sa mall..yes!!dito kami pupunta para naman ma expose Yong DYOSA Kong mukha

By the way hinde pa pala ko nag pakilala ..
I'm melody lean Kim 16 years old spoiled child mayaman lahat gusto ko makukuha ko kya nga spoiled wla dito parents ko I have big sister her name Jenny kim nasa korea kasama si mom and dad kaya ako lng sa Philippines ay hnd pala ksama ko mga yaya at guard ko sila tinuturing kong pamilya by the way badgirl ako mataray masamang ugali nabasa niyo naman sinabi ko kay wifey at maarte den ako syempre.... bestfriend ko pala si Athena reyes call name namin wifey (back to reality)

" wifey?doon muna tau sa boutique?"

"Sure bili din ako ng uniform"minsan mabait ako *rolleyes* masama naman kong kahit sya tatarayan ko

pumunta na kmi sa boutique at namili ng new arrival dress bumili din ako ng uniform next week pasukan na naman tsss..I wish magtagal pa ako doon ..

"Wifey doon ka kaya mag trasfer sa Empire University? Para hindi kana paulit ulit ma kick at isa pa mag kasama tau?" Sinamaan ko sya ng tingin so palagi pla ako nakikick ? Aba ang sama ng bunganga nito psh!

"wifey..hindi ako palaging nakikick duh?at saka naka transfer na ako sa fountain academy ..ayaw ko doon sa EU mo at doon nag aaral si ex crush "
Tumahimik na lng si wifey at namili ng kailangan ko sa school.
2hrs tapos na kmi mamili ng kailangan ko at
Naka pag decide kami kumain muna..

Umorder na si wifey ng makakain namin at habang ako nagisip ...

Excited na ako sa school next week ..Sana mag tagal ako doon
...yes tama si wifey always akong pinapalayas sa tinatransfer Kong paaralan tsss..kainis kasi sila :<

Flashback

First day of school maaga ako pumasok baka ma late pa ako...ilang minoto dumating na ako sa school as usual daming naka tingin sakin at nag bubulongan tss..mga chesmosa nga naman lakas ng mga bunganga nila..Hindi na ako nakatiis nilapitan ko sila..

Tinaasan ko sila ng kilay aba mataray den chismosa na to
"Wala ba kayong ibang magawa kundi mag chismis tss ...Ang aga aga naamoy ko bunganga niyo mabaho ewww..naka sira den sa tainga kaya pwede ba kapag dumaan ako dito mag toothbrush kau!! At tumahimik nakaka sira kayo ng araw!ang papanget niyo pa" Halatang nagulat sila sa sinabi ko psh totoo naman ang baho ng bunganga nila eww

Empire UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon