Chapter 2-- he lift my feet of the ground

234 5 0
                                    

a/n: aun hasit salamat tapos na ang FINALS!!!! amp. nagalit na naman SEXYLOVE ko haist. RED WINE lang yun hndi ako drunker huhu naman eh:( anyways eto na nasabik ako mag-update eh >.<

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CONTINUATION of KRAD's POV

waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!

hinarangan ko siya nang aking braso with may arms crossed as in cross talaga yung para sa aswang gets nio? >.

"Oi ang OA ah hahahaha!!"

she took out her eyeglasses, my GOD naman!! napahiya ako dun ah grabe nababaliw na ata ako!!! nakakawindang yun ah!!!! para di naman ako mapahiya

"eh ksi bakit ang shiny at pointy nyang eyeglasses mo?"

"tignan mu silver kasi kulay at malamang shiny glasses nga diba?"

"ah ok, anyways AMETHYST CRUZ pala ha?" with a wide grin hahaha!!

she looked shocked yung tipong natandaan-niya-pala look hahaha!!! 

at yun nagSUNGIT siya haha i won again ^_____^

"Eh ano naman ngayon!!" with matching irap pa siya =___= sarap niyang asarin at kung kayo nasa kalagayan ko mag-eenjoy kayo PRAMIS!!! 

"Wala lang ang ganda parang birthstone lang,mukha ka din kasing bato eh,ROUGH" haha pero i don't mean it talaga wala lang asar lang sa kanya kasi ewan meron ksai inside her na gugustuhin mo siyang asarin ng TODO bwahaha!! but she pouted at di na tumingin sakin NOOOOOO!!! I LOSTTTTT!!!!!!! (tampo effect? o asar-talo effect?)

Nag-recite lang siya for the whole time (aba! kandidato pala to for CUM LAUDE eh!!)

Oo nga pala sa hinaba-haba ng aking POV eh di p[a ako nakakapag-introduce (ENGOT kasi author grrr.)

I'm KRAD RICAFORT, 18 years of age. Half-Korean and Half-DOG (joke lang >.<)Half-filipino syempre. Medyo marunong ako mag-Korean limited nga lang kasi we didin't stay in Korea for too long because of our business which until now i didn't know. My mom is Lordalie Ricafort she's a lovely and sweet woman kaya mahal na mahal siya ng dad ko at spoiled din siya dun, sometimes they're like teenagers which i think is CORNY. My dad is Neil Ricafort he is a Korean and a serious type of dad but he is fun to be with lalo na when he's drunk he used to play "GAY" even in front of his business partners HAHAHA!! which i think very EMBARRASING. And lastly my napakasungit na ate si Ate Andie she's very studious at laging nakasalubong ang kilay, but i fell pity on her kasi since nung natapos yung relationship nila ni BRYAN which i mentioned sa CHAPPIE 4 naging MAN-HATER na siya at pinakasalan na niya mga libro niya. PEACE tayo ate chinismis pa kita >.<   My hobbies is to drink on weekend especially Friday kasi hindi hassle eh walang pasok kinabukasan (hindi talaga as in walang pasok wala lang kami gingawa masydo sa subj. namin sa Saturday), mag-DOTA,at SKETCHING (tingin ko nga etong sketvhing lang ang pinakamatino na hobby ko)Amp. So ayun na ang about sakin.

Anyways so ayun na nga nagtampo si AMPLIFIER (codename ko yan for her) naka-pout na naman siya!! HAHAHA very naive and childish talaga siya >.<  Then biglang BLAAAAAGGGG!!!! guess what kung anong nangyari sa kanya?

a.Nadapa siya

b.Natisod siya

c.Sumalpok mukha niya sa sahig 

d. All of the above

ang totoo niyan ang sagot ay letter..........D HAHA!!! ayan nag-iinarte kasii eh! but kidding aside nawalan talaga siya ng poise dun at she really fell badly so i rushed to her then when i turned her body .

.

.

.

.

.

her head was bleeding 

(to be continued)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------a/n: bitin ba hahaha maya try ko mag-update pramis!! :) engot ni AMETH parang ako watch out sa twist hahaha ui suggest naman kayo ng mga susunod na mangyayari kasi la akong outline na medyo foggy pa kasi ang plot eh >.<

STRANGERS AGAIN(on-going series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon