Chapter 1.5- Her innocence <3

234 6 0
                                    

A/N: ayun inaataake n nang ulcer lola niu. pero GO lang ng GO!! haha la eh lakas sken ng paggawa ng story na eto >.< hope u'll like it!! :)

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CONTINUATION KRAD's POV

she's like a KID as in BATA talaga!! she's really unfamiliar mababakas mo yung innocence niya sa earth haha >.< her eyes. . .her innocent grins. . .it's like ...haaaayyyyysssss...(Noooooo way!!!! kay Yatot lang ako >.

After a few minutes of mesmerizing her. . .(What the? nooooo di pla!!!) i mean looking at her, JUST LOOKING AT HER!!! she noticed me, parang nagulat siya alam mo yung tipong na-froze siya for ilang seconds??para bang na-stroke saglit??  then she turned her back (BALIW?) napahiya ata?

Buti na lang before she turned her back at me i'm done with her sketch pero just to make sure sa ibang details i want to look at her "face to face" >.< (di ko alam kung magagawa ko ito nang ganoong kadali HOOOOOOOOSSSHHHHHH!!)

Pero habang papalapit ako naririnig ko siyang bumubulong (Nagdadasal ba to? isunusumpa ba ako? KINUKULAM BA AKO?grabe ah!! para siyang nababaliw?) and i heard na ako daw si BRAGGER, hmmmmm . ..(ang weird ah?)

she's recently listening to her music, so ayun gumana na naman pagiging LOKO ko!! BWAHAHAHAHA!! i took out her earphones (BOOM!! nainis nga at sumabog FUSE niya BWAHAHAHA i WON again!! :) para matagal din yung maging conversation and matagal kong mapagmamasdan yung ANGELIC face niya (NOOOOO.... aist I admit yes!! maganda siya but i have CASSIE na) ano ba pinaglalaban ko??? haha 

"Aist sino ba yun?"

 "AKO TO SI BRAGGER" while whispering 

bumulong siya ulit (malala na to! tsk.tsk. bumubulong na naman ng sumpa?) without noticing naririnig ko din naman yung binubulong niya sabi kasi niya "Saan niya kaya narinig yung codename ko sa kanya?"

(weird talaga ng babaeng to!! parang taga-ibang planeta) 

i replied "SAYO" 

Bumulong ulit siya (nanaman? >.

"ANG LAKAS MO KASING BUMULONG EH"

nakakatuwa yung reaction niya sa sinabi ko she's turning RED haha. ang cute sobra para siyang sasabog haha >.< the sumigaw na naman siya (brutal na naman, AMPLIFIER MODE ulit siya >.

"AH.. EH ANONG PROBLEMA MO BRAGGER HA!!!"

eh halos magkalapit lang kami kung sumigaw WAGAS!! daig pa ang complete SOUND SYSTEM sa lakas ng bibig babae ba talaga to? seryoso? 0_o 

"PWEDE BA KATABI MO LANG AKO? WALA TAYO SA MAGKABILANG BUNDOK" 

napatahimik siya for a moment, while ako busy sa pagtingin ng ilang details ng mukha niya sinakto ko timing na kalmado siya (para kahit sa sketch kalmado siya kahit papano diba?)

"ok so ano ba kailangan mo?" naging calm din siya kahit papano

i smiled and she looks irritated (baliw talaga to!! paiba-iba ng expression ng mukha)

"IKAW" i replied dont get me wrong kasi siya naman diba talaga need ko kasi siya yung inii-sketch ko diba? (hmmm kala niyo kung ano na no? BWAHAHAHA) alangan namang mukha ng iba ilagay ko.tss.

she looked confused sa sinabi ko (SHET!! cute naman niya oh!!) wag ka naman ganyan miss >.

"Huh? di kita ma-gets?" LABO niya grabe!! SLOW very very SLOW!! kaya sinabi ko

"SLOW mo naman!!" sabay smirked nairita ulit siya sa sinabi ko BWAHAHAHA i WON again!!! sarap niyang asarin haha!!! when i was about to talk she gestured me to stop (bastusan?) the she spoke in a soft voice

"Lahat sila nakatingin satin, nakakahiya na"  HAHAHA! sayo lang yang mga yan nakatingin bakit ako mahihiya? classmate ko yang mga yan nung highschool eh!! 

i smiled at her "Baka ikaw yun kasi classmates ko yang mga yan highschool pa lang" i smiled again (yung pang-asar na smile)

"ah ok" then she turned her back and covered her face (napahiya ata?) she looks very naive and innocent (w..whoa?! wait..ako ba to? makalayo na nga i'm being hypnotized gawa siguro nung bulong bulong magic niya.WEW!.) so i ran palayo at baka ma-fall ako sa patibong niya haha kidding! 

tamang tama dumating professor namin, ang strict first day pa lang he turned our room like HELL!!!

but on the brighter side nalaman ko name niya! BWAHAHA! (What the? bakit nga pala gusto kong  malaman name nun? nung AMPLIFIER na yun? ay nga pala so i can put her name dun sa sketch yeah. yeah. tama tama.) baliw lang kinakausap ang sarili nahawa na ata ako dun?  

After matawag yung name ko SIYA nga  pala sunod, tadhana nga naman mapglaro (Why me? Kill me right now!! any knife? razor? lapis na matulis okay na din) and she said peresent to name BEBANG bwahaha joke!! it's AMETHYST CRUZ prang birthstone lang, feminine name talaga at ang innocent pakinggan it reall matches her wag lang naka-on yung AMPLIFIER at SOUND SYSTEM niya sa katawan 

so ayun as expected magkatabi kami...

wait....

she's pulling something from her bag....

something sharp.....

woahhhh....wala namang ganyanan...

waaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!

(to be continued)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bitin ba hehehe enxa na nid nang matulog lola niu di pa fully recover salamat ka SEXYLOVE ko na andyan para alagaan ako :)  BUKAS TRY KO MAG-UPDATE

STRANGERS AGAIN(on-going series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon