Mẹ Ruby và Boxing

665 46 13
                                    

Mình là Garnet, mình được tạo nên nhờ vào sức mạnh tinh thần của mẹ Ruby và mẹ Sapphire, và mình là một phần linh hồn của cơ thể Garnet.

Bây giờ mình đang ngồi trong phòng tâm linh, thường thì mình sẽ là người điều khiển mọi hành động, lời nói của cơ thể Garnet thay cho mẹ Ruby và mẹ Sapphire. Chỉ khi nào gặp kẻ xấu hoặc anh Steven cần tâm sự hoặc một vài trường hợp khác thì mình mới trả lại quyền điều khiển cho các mẹ mà thôi.

Mẹ Ruby rất thích Boxing, mẹ hay dành hằng giờ liền để đấm vào cái túi to đùng treo giữa phòng tập. Có lúc mẹ còn tập đến cả quên luôn phần việc nhà của mình luôn, và sau khi mẹ Sapphire biết được thì mẹ Ruby sẽ bị bắt ôm tảng đá để thẳng tay lên trời. Mẹ Ruby sẽ mếu máo xin mẹ Sapphire tha nhưng nó chẳng bao giờ thành công cả, mẹ Sapphire là nhất!

Mình cũng thích boxing lắm, nhưng lại không được tập vì mẹ Sapphire nói độ tâm linh của mình chưa vững. Có đôi lúc mẹ Ruby lén đưa mình vào phòng tập, mẹ bảo mình phải trở nên mạnh mẽ để phụ mẹ bảo vệ mẹ Sapphire cùng mọi người trong Crystal Gems nữa, lúc đó mình lại thấy mẹ Ruby là tuyệt vời nhất! Sau khi mẹ Sapphire biết được chuyện này, mình và mẹ Ruby bị phạt đứng tấn ôm bảo cát. Mình thì chỉ bị vài phút à, chỉ tội mẹ Ruby, bé Garnet thương mẹ nhất á! Cố chịu nha mẹ, mạnh mẽ lên!

À, mẹ Ruby rất mê mấy giải đấu boxing của người trái đất nha, đặc biệt là giải MMA gì gì đó. Mình còn nhớ có lần mẹ Ruby coi xong ghiền quá, nên cứ vừa đi vừa đấm đấm giống mấy chú trong tv, kết quả là mẹ Ruby đã vô tình làm gãy mất cái bàn ăn cơm của cả nhà. Mình còn nhớ lúc mẹ Sapphire nhìn thấy cảnh cái bàn bị nát thành mớ củi bếp, mặt mẹ Sapphire trông rất đáng sợ. Mẹ Ruby chỉ mới thấy vậy thôi đã tự động mếu mếu xin lỗi thiết tha, ngay cả mình còn muốn khóc chung nữa mà. Nhưng mẹ Sapphire mạnh mẽ lắm, có khi còn hơn cát mấy ông chú trong tv nữa ấy. Một tháng sau đó mẹ Ruby bị đuổi ra ghế sofa ngủ, mà mẹ Ruby cũng không dám nói gì luôn, chỉ ấm ức ôm gối ra sofa thôi. Mẹ Sapphire lợi hại thật!

Hừm... Để mình xem còn vì nữa nhỉ...

    - Bé Garnet và Ruby xuống đây đi nào! Mẹ có quà cho 2 người nè!!

Úi! Mẹ Sapphire về rồi, mình phải xuống với mẹ đây. Nhật ký hôm nay tới đây thôi, có chuyện gì thì mình sẽ bổ xung tiếp, hehe.

    - Rubyyyyy!!!! Tại sao cái cửa phòng tắm lại lủng 1 lỗ vậy nè?! Cậu xuống đây ngay cho tui!!!

Haha, mẹ Ruby lại gặp họa rồi, nhưng mẹ đừng lo, bé Garnet đến giải cứu mẹ ngay đây!!

Garnet thương mẹ Ruby và mẹ Sapphire nhất luôn á.

Steven Universe - Tạp chuyện về cuộc sống của Ruby, Sapphire và bé GarnetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ